Âm Nhạc

Tuấn Hưng ngày càng cưng chiều fan khi bất ngờ tung bản remix 'Tan' cực chất

Hương Ngân
Chia sẻ

Sau cuộc thi cover dành cho người hâm mộ, nam ca sĩ tiếp tục "gây sốt" khi tung sản phẩm âm nhạc mới.

Cho ra mắt ca khúc Tan sau một thời gian ấp ủ, nam ca sĩ Tuấn Hưng nhận được nhiều phản hồi tốt từ công chúng. Và ngay sau đó, anh khiến các fan có dịp bấn loạn khi bất ngờ tổ chức cuộc thi cover trên mạng xã hội với giải thưởng 50 triệu đồng. Đặc biệt, do thấy các fan nhiệt tình và có sự đầu tư nghiêm túc nên Tuấn Hưng đã chọn thêm 3 giải khuyến khích với 2 giải 10 triệu đồng và 1 giải 5 triệu đồng. Như vậy, tổng giải thưởng cuộc thi cover Tan lên đến 75 triệu đồng.

Tuấn Hưng đặt nhiều tâm huyết vào ca khúc Tan.

Tuấn Hưng đặt nhiều tâm huyết vào ca khúc Tan.

Sau cuộc thi, Tuấn Hưng còn gây bất ngờ khi tiếp tục tung ra bản remix “đứa con tinh thần” này của mình. Ngay sau khi chia sẻ được vài giờ trên Facebook cá nhân, bản remix Tan thu hút rất đông sự yêu thích và yêu mến của người hâm mộ.

Tan (Remix) - Tuấn Hưng.

Được biết, Tan là sáng tác của nhạc sĩ Phạm Đại Nhật Minh được còn Phúc Bồ hòa âm cùng sự tham gia đạo diễn âm nhạc là tay trống Hùng Cường - trưởng ban nhạc Màu nước. Và để sở hữu ca khúc này, Tuấn Hưng sẵn sàng bỏ ra gần 100 triệu đồng để mua bản quyền bài hát và phối khí.

Tôi muốn bài hát có sức lan tỏa, được nhiều người biết tới. Đã lâu lắm rồi tôi mới lại ưng ý bài hát có giai điệu đẹp, bản phối hay như thế…” - Tuấn Hưng chia sẻ về sản phẩm mới nhất của mình.

MV Tan

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất