Âm Nhạc

Từ Britney Spears đến SNSD đều đã bị Sơn Tùng M-TP qua mặt

Nguyễn Đông
Chia sẻ

Chưa khi nào một sản phẩm Vpop lại có sức lan tỏa mạnh mẽ đến thế!

Cho đến thời điểm này, có thể nói “cơn sốt” Chúng ta không thuộc về nhau - ca khúc đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng M-TP vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Và nếu như đánh giá lượt xem của 1 MV là thước đo thành công cho sản phẩm thì có thể nói chưa khi nào Vpop lại có dự án âm nhạc “nóng” đến thế: MV đã vượt 19 triệu lượt xem sau 5 ngày lên sóng.

MV Chúng ta không thuộc về nhau

Không những dẫn đầu mọi kỷ lục tại Vpop trước đó, Chúng ta không thuộc về nhau thậm chí còn vượt mặt hoàn toàn những nghệ sĩ tên tuổi trên thế giới. Cùng điểm mặt những MV của các nghệ sĩ lớn trên thế giới đang thua xa về lượt xem so với sản phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng dù phát hành cùng thời điểm.

Make Me... - Britney Spears ft. G-Eazy

Make Me… - Single mở đường cho album thứ 9 mang tên Glory sắp được phát hành vào ngày 26/8 tới của Britney. Là một sản phẩm vô cùng quan trọng, cũng như được ra mắt trong sự chờ đón của hàng triệu fan nghe nhạc trên thế giới, tuy nhiên sau 3 ngày lên sóng Make Me… còn chưa cán mốc 8 triệu lượt xem, trong khi Chúng ta không thuộc về nhau sau hơn 72 tiếng phát hành đã chào đón lượt xem thứ 11 triệu.

Make Me... của Britney Spears đạt 8 triệu lượt xem sau 3 ngày phát hành.

Make Me… của Britney Spears đạt 8 triệu lượt xem sau 3 ngày phát hành.

MV Make Me…

Rise - Katy Perry

Katy Perry cũng là nữ nghệ sĩ vừa có sự trở lại trong những ngày đầu tháng 8. Và dù Rise cùng một thông điệp mạnh mẽ và được quảng bá rầm rộ trên Itunes, thế nhưng nếu đánh giá về lượt xem của MV chính thức thì sản phẩm trở lại của Katy chỉ vượt 12 triệu sau hơn 4 ngày ra mắt.

MV Rise đạt 12 triệu lượt xem sau 4 ngày.

MV Rise đạt 12 triệu lượt xem sau 4 ngày.

MV Rise

This Summer (0805) - SNSD

Ngày 5/8 vừa qua, SNSD kỷ niệm 9 năm debut của mình bằng một MV mang đậm tính hồi tưởng. Tuy nhiên, lượt xem dành cho “Mùa hè năm ấy” của các cô gái nhà SM lại vô cùng khiêm tốn. Cụ thể là This Summer (0805) vẫn chưa thể chạm mốc 2 triệu lượt xem sau gần 4 ngày lên sóng.

SNSD cùng MV kỷ niệm 9 năm debut vẫn chưa đạt được 2 triệu lượt xem sau hơn 3 ngày lên sóng.

SNSD cùng MV kỷ niệm 9 năm debut vẫn chưa đạt được 2 triệu lượt xem sau hơn 3 ngày lên sóng.

MV This Summer (0805)

How's This? - HyunA

Sản phẩm trở lại của kiều nữ nhà Cube Entertainment cũng không khấm khá hơn với hơn 6 triệu lượt xem sau gần 8 ngày ra mắt. How's This là ca khúc chủ đề trong mini album thứ 5 của HyunA. Lần trở lại này của cô nàng mang ý nghĩa vô cùng quan trọng bởi đúng với thời điểm sau ngày 4 Minute tan rã và tròn 10 năm thành viên này chính thức tham gia vào ngành giải trí xứ Hàn.

6 triệu lượt xem trong 8 ngày là thành tích mà How's This đạt được.

6 triệu lượt xem trong 8 ngày là thành tích mà How's This đạt được.

MV How's This?

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Đông

Tin mới nhất