Âm Nhạc

Truy tìm những 'soái ca' một thời trên sân khấu Giọng Hát Việt Nhí

Chia sẻ

Ghi điểm trong cuộc thi Giọng Hát Việt Nhí những mùa giải trước bằng phong thái trình diễn tự tin, ngoại hình sáng và tính cách cực 'kool'. Liệu rằng từ sau khi bước ra khỏi cuộc thi, các 'soái ca' nhí một thời này có giữ vững được phong độ?

Quang Anh, Tôn Chí Long, Bạch Phúc Nguyên, Mai Chí Công là những cái tên rất 'hot' của Giọng Hát Việt Nhí những mùa giải về trước. Cho đến nay các em đều đã có những sự lột xác nhất định về vẻ bề ngoài cũng như thể hiện được tài năng của mình bằng các hoạt động sau cuộc thi. Hãy cùng tìm hiểu để biết thêm cuộc sống hiện tại của các 'soái ca' nhí này ra sao nhé!

Quang Anh

Quang Anh chắc chắn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau cuộc thi Giọng Hát Việt Nhí 2013. Bản thân cậu bé quán quân mùa 2013 này cũng đã có cho riêng mình những bước đi vô cùng chuyên nghiệp với việc định hướng rõ ràng ngay từ buổi đầu theo nghệ thuật.

Trong cuộc thi Giọng Hát Việt Nhí 2013, Quang Anh liên tiếp chinh phục khán giả không chỉ bằng giọng hát đẹp mà còn ở 'gu' ăn mặt rất thời trang của mình.

QA 8

Quang Anh gây ấn tượng bởi không chỉ giọng hát mà còn ngoại hình và phong cách trình diễn trên sân khấu.

Phong thái trình diễn cũng là điểm cộng giúp Quang Anh đến đỉnh cao của cuộc thi và trở thành 'soái ca' nhí trong lòng của rất nhiều khán giả.

QA 3

Chiếc khăn Piêu là ca khúc giúp Quang Anh chiếm được nhiều cảm tình của khán giả.

Sau cuộc thi, Quang Anh ngày càng trưởng thành hơn. Cậu bé Nguyễn Quang Anh lớp 6 ngày nào nay đã 14 tuổi, cao lớn và ra dáng của một 'hotboy'.

QA 4

Quang Anh nay đã chững chạc hơn.

QA 7

với hình ảnh cá tính…

The Voice Kids (3)

và rất 'điển trai'.

The Voice Kids (1)

Hiện nay, Quang Anh dành phần lớn thời gian để học văn hóa cũng như theo đuổi nhiều loại hình nghệ thuật biểu diễn như piano, trống, beatbox… Ngoài ra, cậu cũng tích cực rèn luyện vũ đạo đẹp mắt để có thêm hành trang cho con đường của một nghệ sĩ đa năng.

Quang Anh ngày càng trưởng thành, không chỉ trau dồi về giọng hát cậu bé này còn chăm chỉ tập luyện chơi nhạc cụ mỗi ngày.

Tôn Chí Long

Tôn Chí Long là một trong những nhân tố gây được ấn tượng ngay từ Vòng Giấu Mặt của cuộc thi Giọng Hát Việt Nhí 2013. Sở hữu vẻ ngoài cực 'kool' từ đầu tóc cho đến quần áo trong mọi phần trình diễn, có thể thấy Chí Long nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả từ những ngày đầu.

TCL 1

Ngoại hình với cách phối đồ của Chí Long đã 'chất' ngay từ trong cuộc thi.

TCL 2

Những phần trình diễn của Chí Long luôn được trau chuốt về mặt hình ảnh.

Dù không đạt một trong những ngôi vị cao nhất của cuộc thi nhưng Tôn Chí Long có một lượng fan hâm mộ rất đáng kể. 

Sau 3 năm bước ra từ The Voice Kids, Tôn Chí Long nay đã có những sự thay đổi đầy lạ lẫm. Cậu dường như cách tân 'gu' ăn mặc hoàn toàn và qua đó bộc lộ cá tính thời trang 'siêu chất' của mình.

TCL 4

Tôn Chí Long đã có một sự 'lột xác' về mặt hình ảnh rất đáng kể.

TCL 5

Cậu bé đáng yêu ngày nào giờ đây đã ra dáng của một fashionista hơn.

TC L 7

Hình ảnh gần đây nhất của Tôn Chí Long khiến mọi người trầm trồ và ngạc nhiên.

The Voice Kids (4)

Vẻ điển trai hút mọi ánh nhìn của Tôn Chí Long trong những bức ảnh tự sướng được chia sẻ trên trang cá nhân của cậu.

Chí Long chia sẻ rằng mình vẫn đang theo đuổi việc học văn hóa. Trong thời gian sắp tới Long sẽ cố gắng hoàn tất sản phẩm âm nhạc đầu tay để gửi đến khán giả như điều mà cậu ấp ủ suốt bấy lâu nay.

Những bản cover 'chiếm trọn trái tim' người nghe nhạc của Tôn Chí Long.

Bạch Phúc Nguyên

Gây ấn tượng với phần trình diễn What makes you beautiful bằng ngoại hình 'sáng sân khấu'. Chắc hẳn khán giả của Giọng hát Việt mùa 2013 sẽ không thể nào quên được khuôn mặt bầu bỉnh đáng yêu của Phúc Nguyên. 

BPN 1

Cậu bé đến từ đất cố đô đã gây được ấn tượng mạnh cho khán giả ngay từ vòng Giấu mặt.

Phúc Nguyên luôn mang theo sự hài hước, hồn nhiên trong sáng lên sân khấu. Đặc biệt là sự máu lửa và hết mình trong từng phần trình diễn. Điều đó đã minh chứng cho việc vì sao khi Phúc Nguyên phải dừng bước tại cuộc thi đã có rất nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối cho cậu.

BPN 2

Phúc Nguyên là chuẩn 'soái ca' nhí của chương trình.

Lần gần đây nhất là sự trở lại của Phúc Nguyên cùng dàn sao nhí trong đêm liveshow của Giọng Hát Việt Nhí 2015. Cậu bé ngày nào đã chững chạc hơn và vẫn giữ được vẻ điển trai rất thu hút của mình. 

BPN 4

Ngoại hình thay đổi của Phúc Nguyên và Quang Anh sau 2 năm khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên.

BPN 7

2 cậu chàng đã trưởng thành hơn rất nhiều.

BPN 8

Phúc Nguyên luôn đặc biệt thu hút ánh nhìn của mọi người bằng nụ cười rạng rỡ.

Hiện tại, gia đình Phúc Nguyên muốn em tiếp tục tập trung cho việc học văn hóa nên do đó Phúc Nguyên ít xuất hiện trên các show truyền hình.

Những video giản đơn như thế này của Phúc Nguyên được khán giả vô cùng thích thú.

Thêm một video vô cùng đặc biệt của chàng 'Soái ca' Bạch Phúc Nguyên.

Mai Chí Công

'Tiểu soái ca' Mai Chí Công là biệt danh mà mọi người đặt cho em trong The Voice Kid 2014.

MCC 2

Mai Chí Công xuất hiện lần đầu tiên trên sân khấu của chương trình đã gây được thiện cảm cho nhiều khán giả cũng như ban giám khảo.

Trong mỗi phần trình diễn, Chí Công luôn có những tạo hình vô cùng bắt mắt và cực kỳ bảnh bao. 

MCC 1

Chí Công 'lung linh' trong bộ vest cực bảnh bao.

Trong lần trở lại vòng liveshow 3 của Giọng Hát Việt Nhí 2015, 'hotboy mắt hí' Mai Chí Công khiến khán giả rất bất ngờ bởi sự chững chạc về ngoại hình cũng như giọng hát của em.

MCC 3

Chí Công sau 1 năm đã chững chạc thấy rõ.

MCC 5

Ra dáng của một 'hotboy' thu hút mọi ánh nhìn.

Đam mê nghệ thuật của Mai Chí Công chưa bao giờ vơi đi mà được nung nấu qua từng ngày và lần gần đây nhất, khán giả cũng bắt gặp cậu xuất hiện trong một cuộc thi âm nhạc.

Hình ảnh Mai Chí Công ngày càng trưởng thành, chơi piano và cover những bản hit đình đám đã trở nên quen thuộc đối với người hâm mộ.

Có thể thấy rằng chỉ sau một khoảng thời gian ngắn bước ra khỏi cuộc thi Giọng Hát Việt Nhí, cả 4 chàng 'soái ca' của chúng ta ngày nào giờ đây đã chững chạc hơn nhưng vẫn thu hút ánh nhìn của khán giả bởi vẻ ngoài ngày càng điển trai và tài năng của mình. Chắc chắn rằng trong thời gian sắp tới, khán giả sẽ còn phải bất ngờ hơn nữa với sự 'lột xác' từng ngày của 4 chàng trai này trên con đường nghệ thuật.

>>> Xem thêm: Quán quân The Voice Kids và sự ‘lột xác’ thành công đến chóng mặt

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất