Âm Nhạc

Trước tiết mục hụt cùng Taeyeon, Wiz Khalifa đã có đầy hit với sao lớn thế giới

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Không chỉ có "See You Again", Wiz Khalifa còn có đầy bản hit cùng Miley Cyrus, Maroon 5, Bruno Mars,...

Sau scandal ầm ĩ tố thủ lĩnh nhóm nhạc nữ SNSD Taeyeon nói dối và bị vạch mặt, nếu như trước đó vẫn còn khá xa lạ với những ai không sành sỏi âm nhạc US-UK thì cái tên Wiz Khalifa giờ đây dường như đến gần với công chúng xứ sở kim chi hơn bao giờ hết. Anh chàng hiện vẫn đang là đề tài bàn tán cũng như nhận nhiều “gạch đá” của cộng đồng fan K-pop nói chung và cả một bộ phận fan US-UK muốn bênh vực lẽ phải nói riêng. Sự xuất hiện của nam nghệ sĩ 29 tuổi tại lễ trao giải âm nhạc châu Á - MAMA 2016 thực ra đã là tâm điểm chứ chưa nói gì đến scandal “chửi” nhau ấy, bởi vốn dĩ anh chàng này là một nhân vật “máu mặt” trong làng rapper thế giới với đầy bản hit vài trăm triệu đến vài tỷ lượt xem chứ “không phải dạng vừa”.

see-you-again-furious-7-2015-billboard-650-2

Wiz Khalifa và Charlie Puth

Nổi lên kể từ đĩa đơn Black And Yellow từng đứng đầu BXH Billboard Hot 100, rapper người Mỹ tiếp tục khiến cả thế giới phải rơi nước mắt vì ca khúc lẫn MV See You Again tưởng nhớ nam diễn viên quá cố Paul Walker. Tính đến nay, MV này đã đạt hơn 2,2 tỷ lượt view trên youtube, là một trong những MV có số lượng view khủng đứng hàng đầu.

See You Again

Thế nhưng, không phải đến See You Again người ta mới biết đến anh nhiều như vậy, mà trước đó, cái tên này từng gắn liền với nhiều ca khúc hàng trăm triệu view, có đến 10 đề cử Grammy và lượng fan đông đảo. Cùng điểm qua một vài sản phẩm ấn tượng của rapper này:

Black And Yellow

Black And Yellow trích từ album thứ 3 Rolling Papers cách đây 6 năm, đã trở thành single đầu tiên vươn lên No.1 Billboard Hot 100. Tự đề bài hát nhắc đến các màu sắc vàng và đen của thành phố Pittsburgh, Pennsylvania. Ca khúc cũng nổi tiếng bởi nhiều bản remix, trong đó bản remix chính thức có sự góp giọng của Snoop Dogg, Juicy J và T-Pain.

Black And Yellow

We Dem Boyz

Là lead single nằm trong album thứ 5 mang tên Blacc Hollywood, ra mắt vào giữa tháng 10/2011, ca khúc tuy không thành công vang dội như các “tiền bối” (chỉ đạt thứ hạng 43 trên BXH Billboard Hot 100) nhưng vẫn nhẹ nhàng thu về gần 200 triệu view. Đồng thời, nhận nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên môn, xếp vị trí thứ 8 trong top 10 bản rap của năm 2014.

We Dem Boyz

Loạt ca khúc nổi bật khác của anh chàng:

Work Hard, Play Hard

Work Hard, Play Hard

No Sleep

No Sleep

Không chỉ tiếng tăm bởi những ca khúc của chính mình, Wiz Khalifa còn từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp là các ngôi sao lớn như Miley Cyrus, Maroon 5, will.i.am, The Weeknd, Bruno Mars,… Và đây là loạt ca khúc mà người yêu nhạc US-UK không thể không biết đến do anh thể hiện cùng các nghệ sĩ đồng nghiệp:

Payphone - ft. Maroon 5 (gần 400.000.000 lượt view)

23 - ft. Miley Cyrus, Mike WiLL Made It, Juicy J (gần 640.000.000 lượt view)

Feelin' Myself - ft. Miley Cyrus, French Montana, will.i.am (hơn 200.000.000 lượt view) 

Sucker for Pain - Lil Wayne, Imagine Dragons w/ Logic & Ty Dolla $ign ft X Ambassadors (hơn 250.000.000 lượt view)

Young, Wild And Free - ft. Snoop Dog, Bruno Mars (hơn 300.000.000 lượt xem)

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất