Âm Nhạc

Trịnh Thăng Bình dùng đủ chiêu ‘cưa cẩm’ hot girl trong MV mới

Chia sẻ

Đây cũng là MV mà nam ca sĩ sinh năm 1988 thể hiện dòng nhạc mới thay vì các bài hát nhẹ nhàng, đầy cảm xúc như trước đây.

Sau khi phát hành ca khúc Đâu ai đợi mình trong tháng 10 cùng bản audio Em cần thời gian vào đầu tháng 11, vừa qua, Trịnh Thăng Bình tiếp tục cho ra mắt MV Em của người ta. Đây là lần đầu tiên anh quyết định giới thiệu ca khúc và MV cùng lúc. Trước đó, nam ca sĩ luôn tung bài hát trước, sau đó mới đến clip minh họa. Do vậy, Em của người ta là bản ghi âm mới toanh - chưa từng xuất hiện trên bất kỳ phương tiện truyền thông hay trang âm nhạc trực tuyến nào.

MV này cũng được chính tay Trịnh Thăng Bình tham gia thực hiện từ khâu kịch bản đến khâu dựng. Nội dung clip minh họa xoay quanh việc một chàng trai luôn dùng đủ mọi cách nhằm “cưa cẩm” cô nàng mà anh trót phải lòng - từ làm bánh tặng đến nhảy nhót để nàng vui. Tuy nhiên, cuối cùng người anh yêu lại lựa chọn một người đàn ông khác.

MV Em của người ta - Trịnh Thăng Bình

Đây cũng là MV mà cựu thành viên nhóm La Thăng dồn nhiều tinh thần, sức lực vào để mang đến cho công chúng yêu nhạc một sản phẩm hoàn chỉnh, chất lượng nhất.

Với giai điệu bắt tai và phần MV vui nhộn, Em của người ta hứa hẹn nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả - nhất là những khán giả trẻ. Bên cạnh đó, Trịnh Thăng Bình cũng tiết lộ thêm, anh còn một sản phẩm nữa đang trong quá trình thực hiện và sẽ trình làng vào thời gian tới.

Một số hình ảnh hậu trường trong MV mới của Trịnh Thăng Bình:

Trịnh Thăng Bình 1

Trịnh Thăng Bình 2

Trịnh Thăng Bình 3

Trịnh Thăng Bình 4

Trịnh Thăng Bình 5

Trịnh Thăng Bình 6

Trịnh thăng Bình 7

Trịnh thăng Bình 8

Trịnh Thăng bình 9

Chia sẻ
Tin mới nhất