Âm Nhạc

Trịnh Thăng Bình bất ngờ tung hit ‘Người ấy 2’

Chia sẻ

Ca khúc “Đâu ai đợi mình” đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ công chúng yêu nhạc. Bài hát hứa hẹn gây sốt trong thời gian tới.

Cuối tuần qua, Trịnh Thăng Bình quyết định tung ra ca khúc Đâu ai đợi mình mà không hề thông báo trước như những nghệ sĩ khác. Món quà bất ngờ này nhanh chóng được người hâm mộ đón nhận, yêu mến và chia sẻ khắp các trang mạng xã hội.

Theo tiết lộ từ ê-kíp Trịnh Thăng Bình, Đâu ai đợi mình là nguyên nhân khiến nam ca sĩ thay đổi toàn bộ kế hoạch ban đầu. Anh cũng không thực hiện MV cho ca khúc Từ khi gặp em như dự định mà dồn hết tâm huyết vào sản phẩm được cho là Người ấy 2 này.

Ca nhạc sĩ Trịnh Thăng Bình.

Ca nhạc sĩ Trịnh Thăng Bình.

Khi ca khúc trên đồng loạt được phát hành ở các trang âm nhạc trực tuyến, đông đảo người hâm mộ của Trịnh Thăng Bình đã dành nhiều lời khen ngợi có cánh cho thần tượng.

fantrinbhthangbuinh2

Các fan Trịnh Thăng Bình liên tục chia sẻ bài hát mới của thần tượng.

Các fan Trịnh Thăng Bình liên tục chia sẻ bài hát mới của anh cùng nhiều lời khen.

Điểm đặc biệt trong Đâu ai đợi mình là bản thu gần như “mộc” vì Trịnh Thăng Bình không muốn chỉnh sửa giọng của mình quá nhiều bằng kỹ thuật phòng thu. Anh chấp nhận để lại kiểu hát đôi chỗ chưa thật xuất sắc bởi bản thân chẳng muốn việc xử lý hiệu ứng âm thanh sẽ làm mất đi cảm xúc thật khi thu âm.

Ca khúc Đâu ai đợi mình - Trịnh Thăng Bình

Sắp tới, cựu thành viên nhóm La Thăng cũng phát hành album trực tuyến với 2 ca khúc: Đâu ai đợi mình, Em cần thời gian mà chính anh và Vương Anh Tú cùng phối hợp sáng tác. Ngoài ra, Trịnh Thăng Bình dự tính sẽ thực hiện một dự án bí mật, đặc biệt dành cho các fan.

Bên cạnh đó, sau khi phát hành album trực tuyến này, anh có chuyến lưu diễn tại Hàn Quốc đồng thời kết hợp quay MV Đâu ai đợi mình. Trịnh Thăng Bình chia sẻ thêm: “Hy vọng với khung cảnh mùa thu lãng mạn tại xứ sở kim chi, tôi sẽ mang đến một MV thực sự đặc biệt cho ca khúc”.

Một số hình ảnh mới nhất của Trịnh Thăng Bình:

2.Trịnh Thăng Bình

3.Trịnh Thăng Bình

4.Trịnh Thăng Bình

5.Trịnh Thăng Bình

6.Trịnh Thăng Bình

7.Trịnh Thăng Bình

8.Trịnh Thăng Bình

Bộ ảnh được thực hiện bởi ê-kíp photo Thiên Minh, trang phục ITA Shop.

Chia sẻ
Tin mới nhất