Âm Nhạc

Trang Pháp ra mắt MV hoành tráng tại rạp chiếu phim

Chia sẻ

Thông qua việc hợp tác cùng ê-kíp chuyên nghiệp đến từ Hàn Quốc, nữ ca sĩ mong muốn mang lại thật nhiều bất ngờ và thú vị cho khán giả.

Sau nhiều năm hoạt động chăm chỉ và kiên quyết nói “không” với scandal, Trang Pháp luôn để lại ấn tượng đẹp trong lòng công chúng mỗi khi xuất hiện. Bên cạnh những ca khúc do chính mình sáng tác, thời gian gần đây, cô còn nhờ sự giúp sức của nhiều chuyên gia Hàn Quốc vào để tạo nên một sản phẩm âm nhạc mang tầm vóc quốc tế. Đêm là dự án mà Trang Pháp âm thầm thực hiện suốt một năm qua và chỉ công bố khi hài lòng về chất lượng sản phẩm. Đặc biệt, song song với việc quảng bá trên truyền thông, nữ ca sĩ sẽ tổ chức công chiếu MV và gặp gỡ fan tại rạp chiếu phim xuyên suốt 6 tỉnh thành: TP HCM, Bình Dương, Biên Hòa, Đồng Nai, Vũng Tàu và Cần Thơ.

DSC_4955

Không chỉ nhờ tài năng viết nhạc thiên bẩm của mình, Trang Pháp còn mời “phù thủy âm nhạc” Dương Khắc Linh, Ray HAHM (từng hợp tác với Bi Rain, Super Junior) và Seoung Ji Hoon - người đã góp tay vào thành công của Gangnam Style, tham gia dự án.

DSC_4934

Toàn bộ đội ngũ sản xuất đã tạo nên một bản audio cho ca khúc Đêm hoàn hảo về mọi mặt. Điều này cũng đánh dấu sự thành công cho nữ ca sĩ để góp tay nâng tầm chất lượng của nền âm nhạc Việt Nam.

DSC_5075

TY cho biết anh rất thích học và hát bằng tiếng Việt.

Điều đặc biệt là trong Đêm, Trang Pháp đánh dấu sự hợp tác cùng nam ca sĩ trẻ TY (Kang Teayang) đến từ Hàn Quốc qua vai trò rapper. Anh từng gây sốt trên cộng đồng mạng Việt Nam khi thực hiện video mash-up ca khúc Gạt đi nước mắt của Noo Phước Thịnh.

DSC_5071

DSC_5093

Sự gặp gỡ giữa Trang Pháp và TY là cơ hội rất tình cờ khi nữ ca sĩ đang có chuyến lưu diễn tại Hàn Quốc.

DSC_5016

DSC_5007

DSC_5023

DSC_5045

DSC_4943

DSC_4945

Người bạn thân Băng Di có mặt từ rất sớm để chung vui cùng Trang Pháp.

DSC_5018

Thảo Trang còn chu đáo chuẩn bị thêm quà và hoa.

DSC_4968

Ca sĩ Đăng Khôi

DSC_4964

Dương Khắc Linh không quên dẫn theo những học trò cưng từ Giọng hát Việt nhí.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất