Âm Nhạc

Trang Pháp khoe 'Nét đẹp Á Đông' trong MV mới

Chia sẻ

Trang Pháp đầy nữ tính và duyên dáng trong MV mới.

MV ca khúc Nét đẹp Á Đông - đánh dấu sự hợp tác trong âm nhạc của Trang Pháp và nhạc sĩ Dương Khắc Linh chính thức được phát hành.

Đây cũng là lần đầu tiên Trang Pháp thể hiện ca khúc của nhạc sĩ Dương Khắc Linh theo lời mời của anh. Cô cho biết vì rất thích ý nghĩa và giai điệu bài hát nên đã đồng ý ngay không chút do dự, đặc biệt đây cũng là một sản phẩm ra mắt trong dịp Tết cổ truyền Việt Nam như một món quà Trang Pháp dành tặng khán giả thay lời chúc mừng năm mới. 
tp4
 
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh chia sẻ việc anh mời giọng ca Chocolate trong dự án âm nhạc lần này là do Trang Pháp tuy là một người sống ở nước ngoài một thời gian dài nhưng vẫn giữ rất nhiều thói quen và phong thái của phụ nữ truyền thống. Cũng như nét đẹp của Trang Pháp mang vẻ hiện đại nhưng vẫn rất tự nhiên của phụ nữ Á Đông. 
 
Trong MV có sự góp mặt của 2 học trò của Dương Khắc Linh là Hà My và Hà Vy, hai bé thí sinh của cuộc thi Giọng Hát Việt Nhí 2015. Được biết, êkip đã gấp rút thực hiện MV Nét Đẹp Á Đông chỉ trong vòng 1 tuần để kịp gửi đến khán giả đúng thời điểm Tết Nguyên Đán năm nay. Đặc biệt nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã góp một vai nhỏ khá vui nhộn trong MV khi anh chủ động đề nghị được hoá thân thành ông Địa. 
 
Cùng xem những hình ảnh hậu trường đầy thú vị của Nét đẹp Á Đông.
tp33 tp7 tp8 tp10 tp11 tp12 tp13 tp14 tp15 tp18 tp20 tp21 tp23 tp25 tp32
Chia sẻ
Tin mới nhất