Âm Nhạc

Trấn Thành và những lần khiến fan 'đổ gục' bởi giọng hát

Chia sẻ

Đã không ít lần Trấn Thành bộc lộ sự đa tài của mình trên sân khấu trình diễn. Không chỉ hoạt ngôn, dí dỏm và thông minh, anh chàng còn có những lần chinh phục khán giả bằng giọng hát giàu tình cảm của mình.

Trấn Thành khởi nghiệp với vai trò MC và sớm tạo được tiền đề với giải 3 của cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình năm 2006. Trong quá trình hoạt động nghệ thuật của mình, anh đã không ít lần 'lấn sân' qua các vai trò khác như diễn viên hài, diễn viên lồng tiếng, ca sĩ hay mới đây nhất là giám khảo của chương trình Thách thức danh hài Vietnam's Got Talent 2016. Ở mỗi một công việc, Trấn Thành nhờ sự nhanh nhạy và thông minh của mình đã chinh phục rất nhiều trái tim của khán giả. Trong đó, với vai trò là một ca sĩ, tuy không thường xuyên nhưng anh luôn để lại nhiều dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả yêu quý mình. Những phần trình diễn sau đây với chất giọng riêng biệt và giàu tình cảm, Trấn Thành đã khiến fan của mình bao lần 'đổ gục':

Born This Way - Cặp đôi hoàn hảo 2011

Chương trình Cặp đôi hoàn hảo mùa đầu tiên năm 2011 đã mang đến cho Trấn Thành rất nhiều những kỉ niệm đẹp, trong số đó phải kể đến chiếc cúp quán quân của chương trình. Suốt quá trình tập luyện và thi đấu, dù phải song ca cùng đàn chị Đoan Trang nhiều kinh nghiệm và đặc biệt bản lĩnh trên sân khấu, Trấn Thành không hề tỏ ra nao núng mà vẫn rất tự tin và luôn làm chủ được tiết mục của mình. Tiết mục đáng nhớ nhất của anh trong chương trình có lẽ là Born This Way. Trong phần thể hiện này, anh không chỉ khoe khả năng nói tiếng Anh lưu loát, khán giả còn thấy một Trấn Thành hóm hỉnh trong đoạn mở đầu thoạt như bài nhạc kịch được dàn dựng khá dễ thương, sau đó anh lại tiếp tục hoàn toàn chinh phục tiết mục của mình bằng giọng hát:

Tran Thanh

Trấn Thành luôn biết cách đem sự hóm hỉnh và thông minh của mình lên sân khấu.

Đường Cong - Bí mật đêm chủ nhật 2015

Trong vai trò khách mời của gameshow Bí mật đêm chủ nhật với nhiều thử thách cam go nhưng cũng rất hài hước, Trấn Thành đã không quá khó khăn để thể hiện tài năng và bản lĩnh của mình trước những đàn anh, đàn chị trong nghề. Ngay trong tập đầu tiên của chương trình, anh chàng đa tài đã 'bắt' khán giả phải có một tràng cười sảng khoái khi trình diễn ca khúc Đường cong phiên bản 'chế' để miêu tả về nghệ sĩ đàn anh Hoàng Mập. Tiết mục 'vừa đấm vừa xoa' này của Trấn Thành không chỉ khiến nghệ sĩ Hoàng Mập không giận anh mà còn tỏ ra vô cùng thích thú trước một phần trình diễn duyên dáng. Một lần nữa Trấn Thành thể hiện được tài năng qua giọng hát của mình với những đoạn luyến loáy phiêu cùng giai điệu, chất riêng biệt và có phần nhanh nhạy khi đổi câu chữ trong bài hát để phù hợp với 'hình dáng' bên ngoài của đàn anh mình:

Tran Thanh 3

Anh nhạy bén và duyên dáng với tiết mục Đường Cong trong chương trình Bí mật đêm chủ nhật.

Bánh bông lan - Hội ngộ danh hài 2016

Là 'tay ngang' trên sân khấu cải lương nhưng không ít lần Trấn Thành đã tự tin thể hiện tài năng 'không chuyên' này của mình. Trong tiết mục cải lương hài cùng NSND Lệ Thủy với trích đoạn Bánh bông lan, Trấn Thành vẫn giữ sự duyên dáng và hài hước của mình trong những câu bông đùa, chọc ghẹo qua lại với bạn diễn. Khán giả càng ngạc nhiên hơn nữa khi anh thể hiện những câu vọng cổ rất trọn vẹn và có phần mùi mẫn chẳng khác mấy so với nghệ sĩ cải lương chuyên nghiệp. Biệt tài này của anh đã một lần nữa giúp cho anh có thêm nhiều đối tượng khán giả hơn ở nhiều lĩnh vực giải trí khác nhau.

Tran Thanh 4

Trấn Thành mùi mẫn và dí dóm trên sân khấu Hội ngộ danh hài với một trích đoạn cải lương cùng NSND Lệ Thủy.

Cánh hồng phai - Paris By Night 117

Mới đây, trong số mới nhất của Paris By Nigth 117, Trấn Thành đã thể hiện tài năng ca hát của mình qua chất giọng trầm ấm và giàu cảm xúc trên sân khấu hải ngoại. Trong một sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Dương Khắc Linh với ca khúc mang tên Cánh hồng phai, anh như thiêu đốt trái tim của bao fan nữ qua màn thể hiện trọn vẹn và xuất sắc của mình. Đây là lần thứ hai chàng MC đa tài này góp mặt trong một đêm diễn trên sân khấu của Paris By Night, trước đó anh cũng có đã có dịp trình diễn cùng với những tên tuổi lớn của sân khấu hài kịch Việt Nam như Hoài Linh, Chí Tài, Việt HươngParis By Night 116. Qua lần thể hiện thành công này, chắc chắn rằng sẽ có thêm rất nhiều những khán giả ở hải ngoại yêu quý Trấn Thành bởi giọng hát và sự đa tài của anh.

Tran Thanh 5

Nam MC đầy bản lĩnh trên sân khấu Paris By Night 117.

Nấc thang lên thiên đường - Phòng trà Đồng Dao

Câu chuyện tình cảm của Trấn ThànhHari Won suốt thời gian qua đã khiến báo chí tốn không biết bao nhiêu giấy mực cũng như những bình luận trái chiều từ khán giả. Bỏ qua mọi điều không hay thì mới đây, trong dịp lễ tình nhân 14/2, trên sân khấu của phòng trà Đồng Dao, Trấn Thành đã có màn thể hiện bài hát Nấc thang lên thiên đường với hai phiên bản song ngữ Việt - Hàn cực cảm động dành tặng cho cô bạn gái mới của mình. Xem phần trình diễn, không ít những bạn trẻ đã 'phát ghen' với Hari Won bởi tình cảm mà Trấn Thành dành tặng cho cô.

Tran Thanh 6

Cặp đôi này đã từng bước khiến khán giả phát sốt bằng những cử chỉ thân mật giàu tình cảm của mình dành cho đối phương.

Hình ảnh một Trấn Thành đa tài dần trở thành quen thuộc trong mắt khán giả yêu nghệ thuật. Trấn Thành đã từng bước chinh phục trái tim khán giả bằng tất cả sự nỗ lực của bản thân. Anh luôn bộc bạch rằng ca hát là một trong những sở thích lớn nhất của cuộc đời anh. Cùng đón chờ thêm những sản phẩm nghệ thuật mới của anh chàng MC tài năng này trong thời gian sắp tới. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất