Âm Nhạc

Trấn Thành hóa Beyonce, quẩy tưng bừng trong 'Bình tĩnh sống'

Chia sẻ

Liveshow kỷ niệm 10 năm làm nghề của Trấn Thành đã diễn ra vô cùng thành công và để lại nhiều dư âm đẹp đối với khán giả.

Vừa qua, Trấn Thành đã tổ chức thành công liveshow kỷ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật với tên gọi Bình tĩnh sống. 3 đêm 30, 31/3 tại sân khấu Trống Đồng và 2/4 tại nhà hát Hòa Bình, chương trình đã chứng kiến sự bùng nổ với nhiều tiết mục hấp dẫn.

_MG_9546

Mở màn đêm diễn là tiết mục hát Lipsyn 5 nữ ca sĩ của 5 quốc gia với sự tham gia của Trấn Thành, Huỳnh Mến, BB Trần, Băng Di, Duy Khánh. Qua màn Lipsyn và hóa trang này có thể dễ dàng nhận thấy Trấn Thành vào vai diva Beyonce - một trong những giọng ca nữ hàng đầu của làng nhạc thế giới với những ca khúc cực đỉnh.

tt1 tt2

Ngoài màn hát Lipsyn và hóa thân thành nữ Diva Beyonce nóng bỏng trên sân khấu, trong đêm diễn, Trấn Thành còn có cơ hội thể hiện khả năng ca hát của mình khi tự tin thể hiện solo ca khúc Cánh hồng phai - một sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh cùng vũ đoàn.

_MG_9880

Không chỉ vậy, trong đêm diễn Trấn Thành cũng có màn hát song ca với các khách mời là ca sĩ: Đông Nhi, Hoàng Châu, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên.

tt3

Phần song ca với Đông Nhi ca khúc “Em xa cách theo bình yên” - sáng tác Tăng Nhật Tuệ.

Phần song ca với Đông Nhi ca khúc Em xa cách theo bình yên - sáng tác Tăng Nhật Tuệ.

Ca khúc bolero Đêm tâm sự- sáng tác của nhạc sĩ Trúc Phương được thể hiện cực mùi qua cặp song ca Trấn Thành - Hoàng Châu.

Ca khúc bolero Đêm tâm sự - sáng tác của nhạc sĩ Trúc Phương được thể hiện cực mùi qua cặp song ca Trấn Thành - Hoàng Châu.

tt9

Phần song ca với Noo Phước Thịnh, Trấn Thành và Noo Phước Thịnh thể hiện một loạt hit thời Làn sóng xanh như: Hương ngọc lan, Kiếp rong buồn, Mưa phi trường, Đêm lao xao theo phong cách Acoustic.

Phần song ca với Noo Phước Thịnh, cả 2 đã thể hiện một loạt hit thời Làn sóng xanh như: Hương ngọc lan, Kiếp rong buồn, Mưa phi trường, Đêm lao xao theo phong cách Acoustic.

tt10

Màn song ca với Tóc Tiên cho ca khúc Dừng lại ở đây - một sáng tác rất mới của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ lần đầu tiên được thể hiện trên sân khấu.

Màn song ca với Tóc Tiên cho ca khúc Dừng lại ở đây - một sáng tác rất mới của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ lần đầu tiên được thể hiện trên sân khấu.

Và phần quan trọng nhất trong liveshow là các tiết mục hài, được chia thành 3 vở khác nhau. Trong 3 vở kịch này, Trấn Thành liên tục biến hóa thành nhiều nhân vật khác nhau và không chỉ thể hiện được khả năng diễn xuất mà còn thể hiện được khả năng hát nhạc kịch, diễn tuồng, ca cải lương.

Vở: Tình sử bạch tuộc với sự tham gia của NSND Hồng Vân (vai Bạch Tuộc), Trấn Thành (vai Cá Nục đực nhưng cải trang thành Ngọc Trai - nữ để vào sống trong gia đình Bạch Tuộc với âm mưu trả thù), Tấn Beo (vai Cá Nóc), Trường Giang (Cá Đuối), Duy Khương và Tuấn Kiệt (hai con Cá Nục - con của Bạch Tuộc).

Vở Tình sử bạch tuộc với sự tham gia của NSND Hồng Vân (vai Bạch Tuộc), Trấn Thành (vai Cá Nục đực nhưng cải trang thành Ngọc Trai - nữ để vào sống trong gia đình Bạch Tuộc với âm mưu trả thù), Tấn Beo (vai Cá Nóc), Trường Giang (Cá Đuối), Duy Khương và Tuấn Kiệt (hai con Cá Nục - con của Bạch Tuộc).

Vở thứ 2 mang tên “Alagim và thần ve chai” với sự tham gia của các nghệ sĩ: Trung Dân (vua cha), Trấn Thành (Alagim), Khả Như (công chúa Anac Xênamông), La Thành (Alagu), Ngô Kiến Huy (hoàng tử nước láng giềng Lân Bang), Huỳnh Lâp (Bà vú), Tiến Luật (Thông dịch viên), Thu Trang (Thần ve chai), Yaya Trương Nhi (công chúa - lúc hóa phép), Dũng Nhỏ và Hồng Thanh (vai lính hoàng cung).

Vở thứ 2 mang tên Alagim và thần ve chai với sự tham gia của các nghệ sĩ: Trung Dân (vua cha), Trấn Thành (Alagim), Khả Như (công chúa Anac Xênamông), La Thành (Alagu), Ngô Kiến Huy (hoàng tử nước láng giềng Lân Bang), Huỳnh Lâp (Bà vú), Tiến Luật (Thông dịch viên), Thu Trang (Thần ve chai), Yaya Trương Nhi (công chúa - lúc hóa phép), Dũng Nhỏ và Hồng Thanh (vai lính hoàng cung).

Vở thứ 3 và cũng là vở diễn cuối chương trình mang tên Nỗi oan Thị Cám, Trấn Thành (vai Cám), Chí Tài (mẹ Cám), Lê Giang (vai Tấm), NSND Ngọc Giàu (Phán quan), Tấn Hoàng (người anh - ăn khế trả vàng), Anh Đức (Lý Thông), Lê Lộc (Mạnh Bà), Lê Thị Dần (Cung nữ).

Vở thứ 3 và cũng là vở diễn cuối chương trình mang tên Nỗi oan Thị Cám, Trấn Thành (vai Cám), Chí Tài (mẹ Cám), Lê Giang (vai Tấm), NSND Ngọc Giàu (Phán quan), Tấn Hoàng (người anh - ăn khế trả vàng), Anh Đức (Lý Thông), Lê Lộc (Mạnh Bà), Lê Thị Dần (Cung nữ).

Đêm diễn thứ 3 và cũng là đêm diễn cuối cùng của liveshow Trấn Thành Bình tĩnh sống đã diễn ra tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM tối ngày 2/4 với sự tham gia của các khách mời như: NSND Ngọc Giàu, NSND Hồng Vân, Chí Tài, Tấn Hoàng, Tấn Beo, Huỳnh Lập, Thu Trang, Tiến Luật, Anh Đức, Huỳnh Mến, La Thành, BB Trần, Duy Khánh, Băng Di, ca sĩ Noo Phước Thịnh, ca sĩ Hoàng Châu, ca sĩ Đông Nhi, ca sĩ Tóc Tiên…

Cùng xem lại những hình ảnh đáng nhớ trong liveshow 10 năm Trấn Thành:

tt15 tt16 tt17 tt18 tt19 tt20 tt21 _MG_1009 _MG_9633 _MG_9695 _MG_9729

tt21 tt22 tt23

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất