Âm Nhạc

'Trận chiến' Taylor - Kanye - Kim tiếp tục gây chấn động bằng loạt diễn biến mới nhất

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Với hashtag #KimđãvạchtrầnbữatiệcủaTaylor, không chỉ người trong cuộc mà các ngôi sao khác cũng đồng loạt lên tiếng. Thế giới chính thức chia làm 2 phe: #TeamTaylor và #TeamKim.

Sẽ không ngoa nếu nói mùa hè 2016 chính là bữa tiệc riêng của ngôi sao đầy danh tiếng lẫn tai tiếng nhất nhì làng nhạc thế giới: Taylor Swift, khi cô liên tục được “ưu ái” cho xuất hiện không sót một ngày nào trên truyền thông. Khoảng thời gian gần đây, khi câu chuyện hậu chia tay với chàng DJ điển trai Calvin Harris còn chưa kịp lắng xuống, thì “ông hoàng thị phi” Kanye West cùng cô vợ “máu mặt” Kim Kardashian lại tiếp tục khiến nữ ca sĩ Blank Space không thể yên thân. 

"Chiến tranh thế giới" đã bắt đầu. #TeamTaylor vs #TeamKim

“Chiến tranh thế giới” đã nổ ra: #TeamTaylor#TeamKim.

Ngọn nguồn sự việc bắt đầu từ phần lời nhạc: “I feel like me and Taylor might still have sex
Why? I made that bitch famous” trong single Famous của Kanye khiến Taylor cảm thấy phẫn nộ vì bị xúc phạm. Rapper này thanh minh rằng anh đã gọi điện thoại trực tiếp để xin phép ngôi sao Shake It Off và nhận được sự cho phép. Còn về phía Taylor, đại diện của cô nói rằng cô chưa hề thông qua điều này. 

Famous - Kanye West

Cho đến ngày hôm qua, Kim siêu vòng ba (Kim Kardashian) đã bất ngờ tung một lúc 14 video clip ghi hình lại cuộc nói chuyện qua điện thoại của chồng mình cùng Taylor, tố cáo cô nàng này nói dối trong vụ việc trên. Ngay sau đó là hàng loạt phản ứng từ cả người trong cuộc lẫn sự góp vui của những vị khách không mời mà đến. Cùng điểm lại diễn biến của sự kiện này tính đến thời điểm hiện tại:

https://www.youtube.com/watch?v=59jzdzgUH84

Video clip cuộc đối thoại của Kanye West và Taylor Swift do Kim ghi hình lại, trong đó có đoạn Kanye tiết lộ cho Taylor biết rằng sẽ có câu “me and Taylor might still have sex”, Taylor đã vui vẻ đồng ý.

Taylor Swift phản pháo bằng status nói rằng Kanye không hề nhắc đến việc sẽ gọi cô là "bitch" và cũng chưa cho cô nghe ca khúc đó như đã hứa. Nguyên văn: ""Đoạn video mà Kanye có nhắc đến việc anh ta sẽ gọi tôi là "that bitch" trong ca khúc mới ở đâu thế? Nó không tồn tại bởi vì chuyện đó chưa từng xảy ra. Bạn không thể kiểm soát được phản ứng cảm tính của một người khi bị gọi là "that bitch" trước toàn thế giới. Tất nhiên là tôi muốn yêu thích ca khúc đó. Tôi muốn tin tưởng Kanye khi anh ta nói với tôi rằng tôi sẽ thích nó cho mà xem. Tôi muốn chúng tôi có một mối quan hệ hòa nhã. Anh ta hứa sẽ phát bài hát đó cho tôi nghe, nhưng anh ta chưa bao giờ thực hiện lời hứa đó. Trong khi tôi muốn tỏ ra ủng hộ tích cực Kanye trong cuộc điện thoại, nhưng bạn không thể 'phê duyệt' một bài hát mà bạn chưa từng được nghe. Bị tô vẽ một cách sai lầm thành một kẻ nói dối trong khi tôi chưa từng được biết toàn bộ câu chuyện cũng như chưa từng được nghe một phần nào của ca khúc giống như giết chết một nhân vật trong phim. Thực sự thì dường như tôi đã bị lôi vào kịch bản này và phải đóng một vai diễn mà tôi chưa từng đòi hỏi được phân vai, từ hồi 2009." (Nguồn dịch: Fanpage Taylor Swift Vietnam)

Taylor Swift phản pháo bằng status nói rằng Kanye không hề nhắc đến việc sẽ gọi cô là “bitch” và cũng chưa cho cô nghe ca khúc đó như đã hứa. Nguyên văn: “Đoạn video mà Kanye có nhắc đến việc anh ta sẽ gọi tôi là “that bitch” trong ca khúc mới ở đâu thế? Nó không tồn tại bởi vì chuyện đó chưa từng xảy ra. Bạn không thể kiểm soát được phản ứng cảm tính của một người khi bị gọi là “that bitch” trước toàn thế giới. Tất nhiên là tôi muốn yêu thích ca khúc đó. Tôi muốn tin tưởng Kanye khi anh ta nói với tôi rằng tôi sẽ thích nó cho mà xem. Tôi muốn chúng tôi có một mối quan hệ hòa nhã. Anh ta hứa sẽ phát bài hát đó cho tôi nghe, nhưng anh ta chưa bao giờ thực hiện lời hứa đó. Trong khi tôi muốn tỏ ra ủng hộ tích cực Kanye trong cuộc điện thoại, nhưng bạn không thể “phê duyệt” một bài hát mà bạn chưa từng được nghe. Bị tô vẽ một cách sai lầm thành một kẻ nói dối trong khi tôi chưa từng được biết toàn bộ câu chuyện cũng như chưa từng được nghe một phần nào của ca khúc giống như giết chết một nhân vật trong phim. Thực sự thì dường như tôi đã bị lôi vào kịch bản này và phải đóng một vai diễn mà tôi chưa từng đòi hỏi được phân vai, từ hồi 2009.” (Nguồn dịch: Fanpage Taylor Swift Vietnam)

Selena đăng tải một dòng trạng thái lấp lửng và được ngầm hiểu là để bảo vệ cho Taylor trong cuộc chiến này: "Còn nhiều thứ quan trọng hơn để nói đến. Tại sao con người không biết sử dụng tiếng nói của họ cho những thứ thật sự là vấn đề?"

Ngay sau đó, Selena đăng tải một dòng trạng thái lấp lửng và được ngầm hiểu là để bảo vệ cho Taylor trong cuộc chiến này: “Còn nhiều thứ quan trọng hơn để nói đến. Tại sao con người không biết sử dụng tiếng nói của họ cho những thứ thật sự là vấn đề?”.

Không những không nhận được sự đồng tình, Selena lại còn bị vùi dập tơi tả bằng hashtag #GoToSleepSelena

Và thật bất ngờ, không những không nhận được sự đồng tình, Selena lại còn bị vùi dập tơi tả bằng hashtag #GoToSleepSelena.

Demi Lovato hủy theo dõi Selena trên Twitter.

Cùng trong vụ việc này, Demi Lovato hủy theo dõi Selena trên Twitter. Nếu thật sự là vì dòng status của ngôi sao Same Old Love thì rõ ràng rằng, Demi Lovato đã đứng về phe của Kanye West và Kim.

Zendaya vào cuộc khi like 2 tweet nói xỏ Taylor. Nữ ca sĩ này trước đây đã từng tham gia cameo trong MV Bad Blood của đồng nghiệp.

Zendaya vào cuộc khi like 2 tweet nói xỏ Taylor. Nữ ca sĩ này trước đây đã từng tham gia cameo trong MV Bad Blood của đồng nghiệp.

Vị giám khảo The Voice US Pharell Williams cũng nối gót Zendaya nhấn like status nói xỏ Taylor.

Vị giám khảo The Voice US Pharrell Williams cũng nối gót Zendaya nhấn like status nói xỏ Taylor.

Ngắn gọn và xúc tích như Katy Perry với dòng tweet: "Haha" nhưng đã bị xóa ngay sau đó.

Ngắn gọn và xúc tích như Katy Perry với dòng tweet: “Haha” nhưng đã bị xóa ngay sau đó. Từ trước đến nay, Katy và Taylor vốn được biết đến như đối thủ không đội trời chung, thế nên status đầy ẩn ý của nữ ca sĩ Dark Horse được cho là cười đểu vào hành động của nàng Swift.

Cô bạn gái Chloe của cậu cả nhà Beckham lên tiếng bảo vệ Taylor: "Mọi người trong ngành công nghiệp này cần phải ngưng soi mói thêm nữa và nhìn xung quanh để trông thấy những gì thật sự đang xảy ra ngoài đời thật. Hãy dừng lên tiếng cho những chuyện nhảm nhí và không quan trọng".

Cô bạn gái Chloe của cậu cả nhà Beckham lên tiếng bảo vệ Taylor: “Mọi người trong ngành công nghiệp này cần phải ngưng bới móc những lỗ hỏng (hole) của người khác và nhìn xung quanh để trông thấy những gì thật sự đang xảy ra ngoài đời thật. Hãy dừng lên tiếng cho những chuyện nhảm nhí và không quan trọng”.

Cô nàng nhà Kardashian đáp trả Chloe bằng bức ảnh với câu hỏi: "Đây có phải là cái lỗ (hole) mà cô nói đến?"

Cô nàng nhà Kardashian đáp trả Chloe bằng bức ảnh với câu hỏi: “Đây có phải là cái lỗ (hole) mà cô nói đến?”

Justin Bieber đăng tải một đoạn video ngắn trên Instagram, quay cận mặt với câu nói: "Less hate, more love" (Hận thù ít đi, yêu thương nhiều hơn)

Justin Bieber đăng tải một đoạn video ngắn trên Instagram, quay cận mặt với câu nói: “Less hate, more love” (Hận thù ít đi, yêu thương nhiều hơn). Phải chăng cũng đang nói đến trận chiến này nhưng anh chàng lại không về đội của bên nào mà chỉ muốn nó kết thúc trong hòa bình?

Justin Bieber: “Less hate, more love”

Đến thời điểm hiện tại, sự việc vẫn chưa kết thúc và đang chờ những diễn biến mới. Tuy nhiên, phần áp đảo có vẻ đang nghiêng về phía vợ chồng Kanye và Kim khi hashtag #KimExplosedTaylorParty vẫn đang là chủ đề phổ biến trên Twitter, đi kèm vô số lời chửi bới dành cho Taylor cũng như những thành viên ở phe này. Liệu đây chỉ mới là khởi đầu của một “bữa tiệc âm nhạc” hay thật sự là cái kết cho đêm tiệc cuối cùng của Taylor? 

Nguồn: Fanpage Green Palace của sao USUK

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất