Âm Nhạc

2019 và vẫn chưa tìm được girlgroup Kpop có thể thế chỗ T-ara trong lòng fan Trung Quốc!

Tùng Dương
Chia sẻ

Danh sách top 10 idol nữ K-Pop được yêu thích nhất tại Trung Quốc vừa được đăng tải và đặc biệt nhất là có sự xuất hiện của 3 thành viên nhóm T-ARA.

Mới đây, một bảng xếp hạng các nghệ sĩ nữ Hàn Quốc được yêu thích nhất tại Trung Quốc tháng 5/2019 vừa được đăng tải khiến cộng đồng fan K-Pop nói chung và người hâm mộ của các cô nàng T-ARA nói riêng vô cùng thích thú. Cụ thể, hàng ngàn cư dân mạng Trung Quốc đã tham gia khảo sát để bình chọn ra top 10 nữ idol K-Pop được yêu thích nhất, và kết quả được công bố chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải bất ngờ.

BXH 10 nữ nghệ sĩ K-Pop được yêu thích nhất tại Trung Quốc tháng 5/2019.

Theo đó, dẫn đầu bảng xếp hạng là cô nàng IU với 25.081 vote, đứng thứ 2 là thành viên Lisa (BLACKPINK) với 10.440 vote và xếp thứ 3 là thành viên Jennie (BLACKPINK) với 9.533 vote. Thế nhưng điều khiến người hâm mộ chú ý hơn cả là sự xuất hiện của 3 thành viên nhóm nhạc T-ARA. Dù nhóm đã tạm ngưng hoạt động từ khá lâu, 3 cái tên Hyomin, Jiyeon và Soyeon vẫn chễm chệ giữ vị trí lần lượt là #4, #5, #9 trên BXH khiến các fan không khỏi tự hào. Việc 3/6 thành viên T-ARA lọt top 10 nữ idol K-Pop được yêu thích nhất tại Trung Quốc dù đã lâu không hoạt động đã một lần nữa chứng minh sức hút mãnh liệt của các cô nàng tại đất nước này là chuyện mà khó girlgroup nào có thể làm được.

Dù không có quá nhiều hoạt động nổi bật, Hyomin vẫn giữ vị trí #4 trên BXH các idol nữ K-Pop được yêu thích nhất tại Trung Quốc.

Cô nàng Jiyeon đứng ở vị trí #5.

Và Soyeon giữ vị trí #9.

Sức hút vô cùng lớn của các cô nàng T-ARA trên thị trường Trung Quốc quả là chuyện mà hiếm nhóm nữ K-Pop nào làm được.

MV So Crazy - T-ARA.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất