Âm Nhạc

Tóc Tiên thẳng thắn và công tâm khi lần đầu ngồi ghế nóng

Chia sẻ

1

Tóc Tiên được đánh giá cao khi đảm nhận vai trò giám khảo chính trong đêm thi The Winner Is tối 18/7. Người đẹp không chỉ gây ấn tượng về khả năng chuyên môn mà sự ý nhị và tinh tế trong nhận xét của cô cũng ghi điểm với khán giả truyền hình.

Trước khi bước vào đêm thi, Tóc Tiên mang vũ điệu cồng chiêng gây sốt

Trước khi bước vào đêm thi, nữ ca sĩ mang vũ điệu cồng chiêng gây sốt trong giới trẻ khuấy động bầu không khí tưng bừng của Nhà thi đấu Maximark, TP HCM.

2

Hàng nghìn bạn trẻ đã có mặt từ rất sớm để cổ vũ nữ ca sĩ Em đẹp nhất đêm nay. Sức hút của Tóc Tiên từ sau The Remix được nâng lên rõ rệt.

Bảng thi Học sinh - sinh viên từng vinh danh Tia Hải Châu và Lan Anh nên nhiều gương mặt tài năng đều đổ xô về đây. Đúng như mong đợi, đêm thi đã xuất hiện nhiều giọng ca ấn tượng. Như Khánh gây bất ngờ trong giọng hát khi thể hiện Vội vàng. Anh giành được 93 điểm từ 101 giám khảo. Nhưng Tóc Tiên cho rằng

Bảng thi Học sinh – sinh viên từng vinh danh Tia Hải Châu và Lan Anh nên nhiều gương mặt tài năng đều đổ xô về đây. Đúng như mong đợi, đêm thi xuất hiện nhiều giọng ca ấn tượng. Như Khánh gây bất ngờ trong giọng hát khi thể hiện Vội vàng. Anh giành được 93 điểm từ 101 giám khảo. Tóc Tiên cho rằng "Khánh hát rất tròn trịa, hoàn hảo và an toàn nhưng sự an toàn đó không để lại trong tôi nhiều cảm xúc”.

Quỳnh Anh

Quỳnh Anh giành được 86 phiếu bình chọn khi thể hiện ca khúc Một nhà. Tóc Tiên đánh giá: "Tôi hơi lo khi em chọn bài hát này bởi nó không khoe được chất giọng của em. Nó hơi an toàn và có đoạn rap khá dài. Nhưng em đã khuấy động không khí này. Khả năng rap của em cũng là một điểm cộng. Nếu như có cơ hội đi tiếp, em nên cân nhắc lại khâu chọn bài để có thể khoe lợi thế của mình”.

Vũ Nhân

Vũ Nhân có chất giọng khỏe khi thể hiện ca khúc Hương thơm diệu kỳ. Chàng trai đến từ Quảng Nam thuyết phục 77 giám khảo để bước vào vòng Đối đầu. 

Mỹ Linh chọn Lặng thầm một tình yêu để mở màn đêm thi Tiên rất thích cách bạn nhả chữ cũng như cách bạn ngân và lúc bạn lên tone cũng rất ngọt. Chỉ có một điều bạn cần lưu ý là mình còn hơi chênh phô một xíu thôi. Có lẽ đó là tâm lý thi đầu tiên nên có thể thông cảm được. Về tất cả bạn vẫn rất tự tin.”

Mỹ Linh chọn Lặng thầm một tình yêu mở màn đêm thi và nhận 80 phiếu bầu. Giọng ca Người đàn bà hóa đá thích thú nhận xét: "Tôi rất thích cách bạn nhả chữ và ngân lúc lên tone cũng rất ngọt. Chỉ có điều bạn cần lưu ý là hát còn hơi chênh phô một chút". 

Sau vòng Đấu loại, 4 thí sinh bước tiếp vào vòng Đối đầu bao gồm: Như Khánh, Quỳnh Anh, Mỹ Linh và Vũ Nhân. Là thí sinh đạt số điểm cao nhất, Như Khánh có đặc quyền lựa chọn đối thủ và anh chàng đã chọn đối đầu với Vũ Nhân. Như vậy, cặp đôi còn lại sẽ là Quỳnh Anh và Mỹ Linh. Hai bạn nữ cũng là cặp thi đấu đầu tiên.

Sau vòng Đấu loại, 4 thí sinh bước tiếp vào vòng Đối đầu bao gồm: Như Khánh, Quỳnh Anh, Mỹ Linh và Vũ Nhân. Đạt số điểm cao nhất nên Như Khánh có đặc quyền lựa chọn đối thủ và anh chọn Vũ Nhân. Cặp đôi còn lại là Quỳnh Anh và Mỹ Linh. 

Quỳnh Anh lại một lần nữa lựa chọn chất liệu Rap để làm nổi bật phần trình diễn của mình với bài hát “Acapella”. T

Quỳnh Anh một lần nữa lựa chọn chất liệu rap để làm điểm nhấn phần trình diễn với bài hát Acapella. Cô tận dụng lời khuyên của đàn chị phát huy hết thế mạnh trong chất giọng. Khả năng hát tiếng Anh của nữ ca sĩ trẻ gây ấn tượng với khán giả.

Mỹ Linh

Mỹ Linh chọn hit Vì ai vì anh của Đông Nhi. Tuy nhiên, cô bị hụt hơi khiến những đoạn lên cao bị chới với. So với phần thi đầu, cô sinh viên đuối sức trông thấy.

Tóc Tiên phát biểu: “Cuộc đối đầu rất thú vị bởi hai bạn có hai màu sắc hoàn toàn trái ngược nhau. Tôi thích sự đằm thắm, dịu dàng của Mỹ Linh nhưng bạn đã lựa chọn ca khúc không phù hợp với mình trong phần thi này. Bạn hát không tự tin và tôi có cảm giác như đang trả bài. Còn Quỳnh Anh, em đã không làm chị thất vọng

Tóc Tiên phát biểu: “Cuộc đối đầu rất thú vị bởi hai bạn có hai màu sắc hoàn toàn trái ngược nhau. Tôi thích sự đằm thắm, dịu dàng của Mỹ Linh nhưng bạn đã lựa chọn ca khúc không phù hợp với mình trong phần thi này. Bạn hát không tự tin và tôi có cảm giác như đang trả bài. Còn Quỳnh Anh, em không làm chị thất vọng".

Tỉ số kỷ lục trong ba mùa chương trình lên sóng đã xuất hiện trong vòng thi đấu này. Với số điểm chênh lệch 92 – 9, Quỳnh Anh đã thắng áp đảo trước đối thủ Mỹ Linh và tiến thẳng vào vòng Tứ kết. Mỹ Linh đã “khôn ngoan” chấp nhận thượng lượng và ra về với số tiền thưởng trị giá 10 triệu đồng.

Tỷ số chênh lệch 92 – 9 giúp Quỳnh Anh thắng áp đảo trước đối thủ Mỹ Linh và tiến thẳng vào vòng Tứ kết. Mỹ Linh khôn ngoan chấp nhận thương lượng và ra về với số tiền thưởng trị giá 10 triệu đồng.

Như Khánh lại có một lựa chọn phù hợp hơn cùng “Gửi em người anh mới quen”, một ca khúc có tiết tấu vui tươi và phần lời vô cùng dễ thương. Sau màn trình diễn của hai anh chàng, giám khảo chính Tóc Tiên hoàn toàn bị thuyết phục và đã lên tiếng xin lỗi Như Khánh vì không nhấn nút bình chọn cho bạn ấy ở vòng thi trước. Tóc Tiên cho rằng “Gửi em người anh mới quen” phù hợp với Như Khánh hơn khiến bạn ấy rất tự tin trên sân khấu, những nốt cao của Như Khánh rất “thoát” và xứng đáng được đi tiếp vào vòng Tứ kết.

Như Khánh có lựa chọn phù hợp với Gửi em người anh mới quen vì tiết tấu vui tươi và phần lời dễ thương. Tóc Tiên hoàn toàn bị thuyết phục và lên tiếng xin lỗi chàng trai vì không nhấn nút chọn ở vòng thi trước. "Những nốt cao của em rất thoát, em hát tự tin hơn rất nhiều", người đẹp đánh giá.

Trong khi đó

Trong khi đó Vũ Nhân lựa chọn ca khúc Làm cha và không được giám khảo chính đánh giá cao. Cô phát biểu: "Cả 2 bài hát, cách xử lý của bạn không có gì khác nhau, cùng màu. Tôi không chắc lắm nhưng đến bài hát thứ hai, cách nhả chữ không nghe rõ lời. Bạn nên khắc phục".

 Số đông giám khảo trường quay dường như cũng đồng tình với Tóc Tiên nên lại một lần nữa tỉ số áp đảo xuất hiện, 74 và 27. Cùng với quyết định không thương lượng, Vũ Nhân đành phải nói lời chia tay với cuộc chơi cũng như chờ đợi cơ hội tái đấu.

Số đông giám khảo trường quay cũng đồng tình với Tóc Tiên nên lại một lần nữa tỷ số áp đảo xuất hiện, 74-27. Cùng với quyết định không thương lượng, Vũ Nhân đành phải nói lời chia tay với cuộc chơi cũng như chờ đợi cơ hội tái đấu.

Bảng thi Học sinh - sinh viên

Bảng thi Học sinh – sinh viên chiêu đãi khán giả bữa tiệc âm nhạc tươi mới với nhiều cá tính nổi trội. Với tài năng và sự trẻ trung, Như Khánh và Quỳnh Anh hứa hẹn tạo nên những bất ngờ trong vòng sau. Live show 3 Tôi là người chiến thắng, bảng thi Ca sĩ mới 1, sẽ diễn ra vào 25/7 trên HTV7.

Chia sẻ
Tin mới nhất