Âm Nhạc

Tóc Tiên, Giang Hồng Ngọc, Bảo Anh đem MV EDM tranh tài 'VTV - Bài hát tôi yêu'

Chia sẻ

Lễ trao giải 'VTV - Bài hát tôi yêu' trở lại với danh sách tham gia gồm hàng loạt MV siêu khủng của Vpop, trong đó phải kể đến những MV EDM siêu hot của Tóc Tiên, Giang Hồng Ngọc, Bảo Anh.

VTV - Bài Hát Tôi Yêu là chương trình âm nhạc cho các ca sĩ, đạo diễn, ekip nghệ thuật thỏa sức sáng tạo với những sản phẩm âm nhạc chất lượng, mang đến cho khán giả xem truyền hình những món ăn tinh thần đa dạng, hấp dẫn hơn. Với nhiều sự đổi mới lớn về tiêu chí, cách thức tổ chức, cộng với sự phát triển của các công nghệ kỹ thuật video ngày càng hiện đại và mạnh mẽ. Cùng sự đổi mới về tư duy âm nhạc và xu hướng cập nhật kịp thời với thị hiếu của thế giới mà vẫn gìn giữ được nét văn hóa đặc trưng của Việt Nam, những sản phẩm tham gia dự thi lần này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự đột phá, hẫn dẫn và thú vị hơn trong mắt khán giả và giới chuyên môn.

Trong danh sách 26 tác phẩm dự thi, phải kể đến những MV EDM vô cùng hot của làng nhạc Việt Nam hiện nay có mặt tranh tài: The Beat Of Celebration - Tóc Tiên, Dance With Me Tonight - Giang Hồng Ngọc, Lần đầu - Bảo Anh.

The Beat Of Celebration - Tóc Tiên

The Beat of Celebration là một sáng tác của JustaTee - người anh em thân thiết của Tóc Tiên, MV được Khương Vũ là đạo diễn. Đây là một MV đầu tư mạnh tay với thiết bị quay hiện đại nhất, là bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn chiêu đãi những khán giả trẻ trong mùa lễ hội tưng bừng với phần âm nhạc bắt tai của Hoàng Touliver, kết hợp màn vũ đạo ăn mừng cực ấn tượng của Lâm Vinh Hải biên đạo.

VTV

Dance With Me Tonight - Giang Hồng Ngọc

Đây là ca khúc mà nhạc sĩ Dương Khắc Linh ‘đo ni đóng giày’ dành tặng cho nữ ca sĩ xinh đẹp. Ca khúc mang giai điệu sôi động, bắt tai. Với MV này, Giang Hồng Ngọc làm nhiều người ngạc nhiên bởi tạo hình lạ lẫm và táo bạo hơn. MV được đạo diễn bởi Cris Nguyễn.

VTV (2)

Lần đầu - Bảo Anh

Ca khúc Lần đầu do Bảo Anh đặt hàng riêng nhạc sĩ Mew Amazing và có sự hỗ trợ của rapper Mr.A trong bản audio. Ngoài phần âm nhạc được quan tâm hàng đầu với chất nhạc khá lạ lẫm, hiện đại theo xu hướng thế giới, cô cùng các cộng sự đã đầu tư mạnh tay để thực hiện MV chứa đựng chuỗi hình ảnh khá táo bạo, ấn tượng. Toàn bộ nội dung của Lần đầu được thực hiện bởi Blue Production và đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư - người tạo ra nhiều video ca nhạc thành công nhất trong năm 2015.

VTV (3)

Chia sẻ
Tin mới nhất