Âm Nhạc

Tóc Tiên diện áo xuyên thấu, 'quẩy' tung sân khấu trên tầng cao

Chia sẻ

Sau thành công của MV 16+ 'Big Girls Don't Cry', Tóc Tiên tiếp tục xây dựng thành công hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng trên các sân khấu âm nhạc. Tối 18/3, nữ ca sĩ xinh đẹp đã có màn trình diễn 'quẩy' tung sân khấu trên tầng cao của một rooftop bar HCM.

Xuất hiện trong sự kiện khai trương của Flex bar nằm trên đường Đồng Khởi (Q.1), Tóc Tiên trở thành tâm điểm khi diện chiếc áo đen xuyên thấu khoe trọn vẻ sexy và gợi cảm của mình, cô nàng tiếp tục khẳng định hình ảnh một nữ ca sĩ nóng bỏng nhưng không kém phần sang trọng.

FLEX (23)

Tóc Tiên xuất hiện trong sự kiện.

FLEX (24)

Cô nàng diện trang phục xuyên thấu khoe khéo vòng 1 khủng.

FLEX (32)

Với thân hình chuẩn cùng nét gợi cảm khó cưỡng…

FLEX (47)

…nữ ca sĩ xinh đẹp ngay lập tức thu hút mọi ánh nhìn.

FLEX (55)

FLEX (60) FLEX (62)

Tóc Tiên khuấy động sân khấu với loạt siêu hit Ngày mai, Big Girls Dont Cry… Sự cuồng nhiệt, gợi cảm kết hợp cùng màn vũ đạo hút mắt của Tóc Tiên đã khiến tất cả những khách mời có mặt trong buổi khai trương trầm trồ và dành nhiều tràng pháo tay tán thưởng.

FLEX (162) FLEX (163) FLEX (165) FLEX (170) FLEX (171) FLEX (175) FLEX (182)

Tóc Tiên đang dần khẳng định vị thế là một trong những ngôi sao giải trí đáng được kì vọng nhất hiện nay. Nữ ca sĩ liên tục được mời đến biểu diễn tại những sự kiện đẳng cấp và trở thành nhân tố hút khách hàng đầu. Mới đây, cô nàng cũng nằm trong danh sách được bình chọn cho vị trí Huấn Luyện Viên của The Face Việt Nam (Chương trình truyền hình thực tế đầu tiên về nghề người mẫu quảng cáo, tìm kiếm gương mặt đại diện mới cho làng thời trang) bên cạnh những tên tuổi hot Hồ Ngọc Hà, Hà Anh, Phạm Hương… 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất