Âm Nhạc

Tình cũ trong 'Thank U, Next' xuất hiện cùng Ariana Grande: Liệu hit này có cần đổi lyrics?

Gia Kiên
Chia sẻ

Hành động này của Ariana là như thế nào đây..

Mới đây, nàng “tiểu diva” Ariana Grande bị bắt gặp đi với một trong những tình cũ của cô: Big Sean. Cụ thể, cả hai đã cùng rời khỏi phòng thu tại Los Angeles trong một buổi tối thứ 4 chung với nhau và Ariana đã lên xe của Sean. Toàn bộ khoảnh khắc đã được một trang tin lớn ghi lại được.

Khoảnh khắc xuất hiện của nhau của Ariana và Big Sean được ghi lại.

Big Sean và tiểu diva.

Cả hai đã có một mối quan hệ hạnh phúc kéo dài 1 năm. Theo như Ariana, lý do quyết định “cắt sợi tơ duyên” của mình với Sean là vì cô cảm thấy bị bẽ mặt khi anh này nhắc tới cô một cách khiếm nhã trong ca khúc Stay Down của anh:“Cô gái đáng giá ngàn đô với bộ phận sinh dục đáng giá hơn thế”.

Một cách thể hiện tình cảm khá là “độc đáo” đấy Sean ạ..

Và để đáp trả, trong hit khủng của Ariana vừa ra mắt gần đây: Thanh You, Next, Big Sean đã được “gọi hồn” cùng với vô số các tình cũ của cô với một lời “nhắn nhủ thân thương”: “Cứ nghĩ rằng tôi sẽ cùng Sean đi đến cuối đời, nhưng hóa ra mình lại không hợp với nhau”.

Và sự xuất hiện mới đây khiến người ta phải xôn xao: Liệu Thank U, Next có cần đổi lyrics cho phù hợp?

Big Sean được gọi hồn trong lời nhạc cả trong MV.

Sau những vụ ồn ào về các mối quan hệ như thế này, đã có một bài báo của fan viết với tựa đề rằng: “Ariana đang hẹn hò ai thế nhỉ?” và cô nàng đã có một câu trả lời khá thẳng thắn: “Tôi sẽ ở giá trong suốt cả năm 2019 hoặc có thể là cả đời và xin hãy sử dụng dòng tweet này như một câu trả lời cho những câu hỏi tương tự trong tương lai”.

Có lẽ sự tập trung của Ariana áp dụng vào sự nghiệp của mình sẽ tốt hơn là vào các mối quan hệ. Bởi lẽ sự nghiệp của cô nàng chỉ vừa mới hé nở, cô còn một đoạn đường khá dài và những chướng ngại vật đang ẩn nấp và nhắm vào cô nàng ở phía trước đấy.

MV Thank U, Next

Chia sẻ

Bài viết

Gia Kiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất