Âm Nhạc

Tin được không 'soái ca' Noo Phước Thịnh đã 2 lần bị phản bội?

Tuấn Hà
Chia sẻ

Cuối cùng "chuyện tình" 3 năm của Noo tại Nhật cũng đến hồi kết!

Mới đây, Noo Phước Thịnh vừa phát hành MV Như phút ban đầu. Ngay từ khi ra mắt teaser, người hâm mộ đã phần nào dự đoán được “sóng gió” đến với mối tình của nam ca sĩ cùng cô bạn gái người Nhật. Và đúng như thế, sản phẩm lần này Noo tiếp tục vào vai một anh chàng điển trai yêu một cô gái có nhiều bí mật. Phần nào khiến fan liên tưởng tới Cause I Love You - MV “soái ca” bị phản bội ra mắt 5 tháng trước.

Noo1

Bạn gái người Nhật của Noo có nhiều bí mật che giấu anh suốt thời gian qua.

noo2

Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ được làm sáng tỏ trong sản phẩm lần này.

MV Như phút ban đầu

MV Cause I Love You

Nội dung của MV Như phút ban đầu sẽ tiếp nối câu chuyện của Mãi mãi bên nhau Really Love You. Chính vì thế, bạn diễn nữ người Nhật Bản quen thuộc có dịp “tái xuất” cùng Noo Phước Thịnh. Tuy nhiên, nếu ở sản phẩm trước, cả 2 có duyên gặp gỡ, đến với nhau và có những tháng ngày hạnh phúc thì lần này, sóng gió đã nổi lên với câu chuyện tình đẹp. Cô gái vướng một mối quan hệ được sắp xếp từ trước nên quyết định rời xa Noo Phước Thịnh.

MV Mãi mãi bên nhau

MV Really Love You

noo3

Cả 2 liệu có thể vượt qua sóng gió lần này?

noo4

Như phút ban đầu là một sáng tác của “cỗ máy tạo hit” Đỗ Hiếu, hứa hẹn tiếp tục trở thành ca khúc được yêu thích tiếp theo gắn mác Noo Phước Thịnh. Phần hình ảnh cũng sẽ khiến khán giả không khỏi xuýt xoa khi được thực hiện bởi đạo diễn Phan Lên.

noo5

Hiện tại ngoài việc xuất hiện tại Giọng hát Việt nhí 2016 với tư cách nam HLV, Noo Phước Thịnh cũng đang tập trung cho tiết mục biểu diễn tại đại nhạc hội Asia Song Festival ngày 9/10.

noo8

Cùng xem những hình ảnh trong MV mới nhất từ chàng ca sĩ điển trai…

noo8

noo9 noo10 noo12

Noo

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất