Âm Nhạc

Tin được không, Katy Perry sẽ hát nhạc… đồng quê!

Chia sẻ

Dường như khi Taylor Swift đã nói lời tạm biệt với hình ảnh công chúa nhạc đồng quê và có những bước đi đầu tiên khá sáng lạn ở địa bàn Pop thì Popstar Katy Perry lại đang ấp ủ dự định thử sức ở dòng nhạc truyền thống này. 

Tại Academy of Country Music Awards (Giải thưởng âm nhạc đồng quê) lần thứ 51 diễn ra sắp tới đây, Katy Perry sẽ có màn kết hợp đầy bất ngờ và thú vị cùng biểu tượng âm nhạc đồng quê Dolly Parton - ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên, nhà từ thiện và là một trong những nghệ sĩ thành công nhất ở dòng nhạc này. Tất nhiên, đây là lần đầu tiên hai ngôi sao, hai thế hệ này đứng chung sân khấu với nhau và là lần trở lại hiếm hoi kể từ sau tour diễn thế giới Prism của Katy, lại không phải với những siêu hit của cô nàng, thế nên màn trình diễn đặc biệt hứa hẹn sẽ là điểm nhấn sáng giá của đầu hè năm nay.

katy3

Katy Perry (trái) và Dolly Parton

Cả hai nữ ca sĩ đều đã chính thức xác nhận về sự kết hợp này. Thêm vào đó, khi trả lời phỏng vấn với tờ Rolling Stone, danh ca Dolly cũng tiết lộ về ca khúc mà họ sẽ chiêu đãi khán giả ACMs: “She got the big idea. Why don't we sing Jolene together? Because she loves that song and since it's going to be one of the [television] movies I go, Yeah, why not? So I'm going to try to combine Coat of Many Colors and Jolene” (Tạm dịch: Cô ấy có một ý tưởng lớn. Tại sao chúng tôi không hát Jolene cùng nhau nhỉ? Cô ấy rất thích ca khúc đó và vì nó sẽ là một trong những bộ phim tôi đóng. Vâng, tại sao không? Thế nên tôi đang cố gắng để kết hợp JoleneCoat of Many Colors lại với nhau đây).

katy1

katy2

2015 là năm đánh dấu sự thống trị của cô ca sĩ Dark Horse trong danh sách những nghệ sĩ đi tour giỏi nhất khi 126 concert đã đem về cho nàng “tắc kè” 135 triệu đô cùng danh hiệu Nữ nghệ sĩ có thu nhập cao nhất làng nhạc thế giới. Bên cạnh đó, phần trình diễn siêu kinh điển tại Super Bowl Half Time Show cũng đưa Perry lên một tầm cao mới. Tuy nhiên, đã khá lâu rồi kể từ sản phẩm âm nhạc cuối cùng của ngôi sao này “lên dĩa”, vậy nên sau khi đã xác nhận sự hiện diện của một album cho năm 2016 thì bất kì sự trở lại nào của cô cũng sẽ tốn không ít giấy mực của giới báo chí. Đây cũng sẽ là áp lực khá lớn dành cho Katy khi Miley Cyrus (con gái đỡ đầu của Dolly Parton) đã từng thể hiện rất thành công bài hát của “mẹ” mình trước đó. 

Jolene qua giọng hát của Miley Cyrus:

ACMs lần thứ 51 sẽ diễn ra vào ngày 3/4 (giờ địa phương) tại nhà hát the MGM Grand Garden Arena, Las Vegas. Những nghệ sĩ tham gia biểu diễn lần này gồm có: Thomas Rhett, Chris Stapleton, Carrie Underwood, Chris Young,….

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất