Âm Nhạc

Tiên Tiên gần gũi, đáng yêu bất ngờ trong MV mới

Chia sẻ

Hiện tượng V-pop vừa tung video ca nhạc với nhiều điểm khác biệt so với các sản phẩm cô từng trình làng.

Chiều 3/12, sau khi gặp một số trục trặc nhỏ ở khâu đăng tải, Tiên Tiên chính thức giới thiệu đến người hâm mộ MV kế tiếp mang tên Vì tôi còn sống. Bản audio mà nữ ca nhạc trẻ phát hành trước đó cũng “làm mưa, làm gió” trên các BXH âm nhạc suốt hơn một tháng qua.

So với 2 MV trước là My EverythingSay You Do, clip minh họa lần này thực hiện khá đơn giản. Tuy nhiên, việc Tiên Tiên thay đổi cách diễn xuất - gần gũi, dễ thương hơn nhưng vẫn giữ được sự phóng khoáng và chất nghệ sĩ riêng biệt - giúp cô “đốn tim” nhiều người xem.

Tiên Tiên và bạn diễn trong MV.

Tiên Tiên và bạn diễn trong MV.

Bạn diễn của học trò Thanh Bùi trong video ca nhạc trên là Nguyễn Duy Thành, một nghệ sĩ đường phố kiêm diễn viên múa. Theo tiết lộ từ phía Tiên Tiên, ê-kíp thực hiện chỉ có đúng người là quay phim Huy Trần với kinh phí rất khiêm tốn - khoảng 5 triệu đồng. Clip được quay tại thành phố Hội An (Quảng Nam).

Để ca khúc mới mẻ hơn trong MV, Tiên Tiên quyết định chọn bản thu Vì tôi còn sống theo phong cách deep house. Chia sẻ về lựa chọn của mình, nữ ca nhạc sĩ bộc bạch: “Tôi muốn mọi người nghe cái mới dù đôi khi nó sai quy tắc đôi chút. Khi đó, mình sẽ thấy cuộc sống đầy màu sắc”.

MV Vì tôi còn sống - Tiên Tiên

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất