Âm Nhạc

Tiên Tiên: 'Cứ yêu đi dù rằng mình ngu si'

Chia sẻ

Nữ ca nhạc sĩ trẻ vừa trình làng ca khúc "Vì tôi con sống" đốn tim nhiều cư dân mạng.

Sau nhiều phen làm chao đảo cộng đồng mạng với các bản hit tự sáng tác và trình bày, Tiên Tiên tiếp tục tung ca khúc mới mang tên Vì tôi còn sống khiến khán giả “đứng ngồi không yên”.

Với giai điệu bắt tai cùng ca từ ý nghĩa, Vì tôi còn sống truyền cho người nghe nguồn cảm hứng mới giữa cuộc sống thường nhật cùng bao khó khăn, vất vả. Những câu hát nhẹ nhàng như đưa người thưởng thức về chốn bình yên giữa dòng chảy xô bồ của cuộc đời, để thấy thanh thản với những gì bản thân có ở hiện tại.

Đấy là điều mà tác giả Giữ em đi muốn trao gửi, lan tỏa đến mọi người: “Cứ sai đi vì cuộc đời cho phép. Cứ yêu đi dù rằng mình ngu si”.

tientien

Ca nhạc sĩ Tiên Tiên.

Tác giả Mình yêu nhau đi cho biết, đây là sáng tác mà bản thân dành tặng mẹ nhân ngày sinh nhật. Cô chia sẻ trên trang Facebook riêng: “Chúc mừng Mẹ tuổi mới mạnh khoẻ, không cần gì hơn chỉ cần năng lượng để sống vui mà thôi Mẹ nhé”.

Trước đó, Tiên Tiên cũng có những chia sẻ chân thành cùng một trang tin về việc tại sao không tận dụng sóng truyền hình quốc gia để giới thiệu bài hát mới: “Ca khúc của tôi, do tôi quyết định, hit hay không hit chả sao. Tôi viết bằng tất cả niềm vui, nỗi buồn nên nó chạm được đến ai thì tôi sẵn sàng chia sẻ”.

Ca khúc Vì tôi còn sống - Tiên Tiên

Với Vì tôi con sống, Tiên Tiên một lần nữa làm công chúng yêu nhạc Việt “nghiêng ngả” bằng sản phâm âm nhạc của mình. Đây hứa hẹn là bản hit “khủng” kế tiếp cho nữ ca nhạc sĩ tài năng, cá tính sau hai ca khúc đình đám My EverythingSay you do.

Chưa đầy 48 giờ sau thời điểm phát hành, Vì tôi còn sống đã vượt mốc 1,6 triệu lượt nghe, đồng thời sở hữu hơn 120.000 lượt bấm thích và chia sẻ.

Chưa đầy 48 giờ sau thời điểm phát hành, Vì tôi còn sống đã vượt mốc 1,6 triệu lượt nghe, đồng thời sở hữu hơn 120.000 lượt bấm thích và chia sẻ trên một trang âm nhạc trực tuyến.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất