Âm Nhạc

Thủy Top kể chuyện yêu xa 'ngọt lịm' trong mùa Valentine

Chia sẻ

Ca khúc mới nhất của nữ ca sĩ Thủy Top với tựa đề 'Để dành cho anh' phát hành đúng dịp Valentine's Day 2016.

Nữ ca sĩ xinh đẹp Thủy Top vừa phát hành ca khúc Để dành cho em như một lời chúc tốt đẹp đến các đôi lứa đang yêu nhau trong mùa Valentine năm nay.

Để dành cho anh là một sáng tác của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ được “đo ni đóng giày” cho giọng ca Thủy Top. ca khúc nói về cảm xúc của cô gái đang yêu nhắn nhủ với người tình ở một nơi xa. Với giai điệu nhẹ nhàng, lãng mạn hòa cùng chất giọng trong sáng, mềm mại của Thủy Top chính là điểm thu hút của bài hát.

Thuytop

Không còn là hình ảnh sexy, nóng bỏng thường thấy, sự trở lại nhẹ nhàng, mộc mạc nhưng vô cùng cuốn hút lần này của Thủy Top hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều điều bất ngờ và thú vị.

https://www.youtube.com/watch?v=xGDTefIJrUQ

Người đẹp Hà Thành cũng bật mí thêm, trong năm 2016 này, cô sẽ thay đổi hình ảnh, trở thành một cô gái chín chắn, chững chạc và sâu sắc hơn trong cả âm nhạc lẫn gout thời trang. Tuy nhiên, yếu tố sexy, quyến rũ mà cô đã xây dựng nên vẫn được duy trì và biến hóa theo hướng mới mẻ, tinh tế và đột phá hơn.

Thuytop1

Với thông điệp đầy ý nghĩa, Để dành cho anh hứa hẹn sẽ là một ca khúc rất đáng nghe trong mùa Valentine 2016. Cùng xem những hình ảnh mới nhất của Thủy Top trong mùa tình nhân năm nay.

Thuytop2 Thuytop3 Thuytop5 Thuytop6 Thuytop9

Thuytop4 Thuytop8 Thuytop7

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất