Âm Nhạc

Thu Phương yêu cầu Hoàng Dũng The Voice gọi mình là mẹ trong đêm nhạc

Chia sẻ

Đêm nhạc 'Giữ lại hạnh phúc' của nữ ca sĩ Thu Phương đã diễn ra thành công cùng nhiều cung bậc cảm xúc âm nhạc khác nhau.

Tối 19/2 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, đêm nhạc Giữ lại hạnh phúc của Thu Phương diễn ra trong không khí ấm cúng và gần gũi giữa người nghệ sĩ và khán giả thủ đô. Lý do Thu Phương lựa chọn tên chủ đề của đêm nhạc cũng chính là một sáng tác của Anh Tú mà cô đã phát hành trong năm qua như một sự tri ân tình cảm yêu thích mà khán giả đã dành cho sản phẩm âm nhạc này của cô ca sĩ gốc Hải Phòng. 

Thu Phương (5)

Thu Phương (7)

Đêm nhạc với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau như muốn khắc họa cuộc đời thăng trầm lúc vui lúc buồn, khi cô đơn khi hạnh phúc của giọng ca Chưa bao giờ. Bên cạnh việc thể hiện những ca khúc phần lớn đều mang giai điệu nhẹ nhàng và man mác buồn đã nằm lòng khán giả trong nhiều năm như Đêm nằm mơ phố, Như chưa bắt đầu, Trăng dưới chân mình, Dòng sông lơ đãng… thì nữ ca sĩ Thu Phương cũng nhiều lần dí dỏm và “làm khó” những khách mời tham gia đêm nhạc.

Thu Phương (4)

Đặc biệt, màn giao lưu ôn lại kỷ niệm giữa cô trò Thu Phương - Hoàng Dũng (The Voice) khiến khán giả vô cùng thích thú. Nhắc lại những kỷ niệm tại cuộc thi truyền hình mà cô làm huấn luyện viên, Thu Phương thốt lên: “Không hiểu sao hồi ấy chị lại chinh phục được em nhỉ?”. Nữ ca sĩ còn “bắt” cậu học trò cưng gọi mình bằng Mẹ vì “Em chỉ bằng tuổi con trai chị thôi đấy!”. Bên cạnh phần giao lưu thú vị, màn song ca những ca khúc được yêu thích từ Giọng hát Việt của cả hai như: Mùa yêu đầu, Yếu đuối, Không phải dạng vừa đâu khiến khán phòng không ngớt những tràng pháo tay hài lòng.

Sân khấu còn là những sự kết hợp 'mới mà cũ' của cặp đôi Thu Phương - Lam Trường trong tình khúc Thôi anh hãy về. Sự hội ngộ sau 18 năm này khiến khán giả vô cùng xúc động. Giọng ca nội lực của Hải Phòng còn có màn song ca bản hit đã làm nên tên tuổi của cô Chưa bao giờ cùng nhóm Oplus cũng nhận được sự yêu thích từ phía khán giả. 

Thu Phương (1)

Giữ lại hạnh phúc bên cạnh là một đêm nhạc đánh dấu chặng đường 20 năm ca hát của Thu Phương còn là sự tri ân từ nữ ca sĩ tới những người yêu thương mình: “Chúng ta đã đi qua những thăng trầm để tìm được hạnh phúc thật sự. Phải như vậy, khi tìm được chúng ta mới biết trân trọng, giữ gìn nó”.

Một số hình ảnh trong đêm nhạc:

Thu Phương (6) Thu Phương (3) Thu Phương (2)

Chia sẻ
Tin mới nhất