Âm Nhạc

Thu Phương nhận lời tham gia liveshow Sơn Tùng M-TP

Chia sẻ

Nữ ca sĩ sẽ có màn song ca cùng đàn em trong liveshow M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên của Sơn Tùng M-TP.

Thu Phương vừa chính thức nhận lời tham gia song ca trong liveshow M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên của Sơn Tùng M-TP. Nữ ca sĩ chia sẻ lý do thuyết phục cô tham gia liveshow là niềm tin vào sự chuyên nghiệp trong cách làm việc của ông bầu Quang Huy. Ngoài ra, sự ngưỡng mộ dành cho một nghệ sĩ trẻ như là Sơn Tùng khiến cho cô vô cùng hứng thú. Thu Phương nhận thấy được nhiều điểm tương đồng của cô và Sơn Tùng ở sự nhạy cảm, nỗ lực cống hiến hết mình và tôn trọng khán giả. Về phần mình, Sơn Tùng cảm thấy rất tự hào vì được song ca với một ca sĩ đàn chị như là Thu Phương.

thu

“Tôi hy vọng sự xuất hiện của mình lần này mang đến một phần cảm xúc, một mảng âm nhạc mới lạ, nhấn nhá cho đêm diễn thêm màu sắc. Tôi cũng muốn gửi lời chúc đến một nghệ sĩ trẻ tài năng, cá tính và nhiều hoài bão như Sơn Tùng M-TP. Chúc em có đêm nhạc thành công và lưu giữ được những kỷ niệm đẹp trong sự nghiệp”, Thu Phương chia sẻ.

Sau rất nhiều dự án đạt được kết quả ngoài mong đợi, Sơn Tùng M-TP cùng với ê kíp của mình tiếp tục công bố dự án lớn tiếp theo: Liveshow M-TP Ambition - Chuyến Bay Đầu Tiên, đây là dự án lớn khép lại 1 năm 2015 đầy năng lượng của mình, là cột mốc quan trọng tiếp theo trong sự nghiệp trình diễn… Để chuẩn bị cho show, nam ca sĩ đã sáng tác thêm nhiều ca khúc mới để giới thiệu với người hâm mộ. Bên cạnh đó, những bản hit cũ của anh sẽ được phối lại theo phong cách khác. 20 bài hát trong đêm nhạc được kết nối thành một kịch bản xuyên suốt, đưa khán giả đến với câu chuyện âm nhạc của Sơn Tùng M-TP từ ngày đầu đi hát đến nay. Liveshow dự kiến diễn ra ngày 5/12 tại sân vận động Phú Thọ, TP HCM và ngày 9/1 tại sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội.

sontung

 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất