Âm Nhạc

Thu Phương bị trung tâm ca nhạc hải ngoại tẩy chay?

Chia sẻ

Thông tin này được một thành viên thuộc mạng xã hội Facebook chia sẻ trên trang cá nhân và nhận được sự quan tâm, chú ý của nhiều người.

Mới đây, thông qua trang Facebook riêng, một tài khoản bất ngờ cho biết Thu Phương bị một trung tâm nổi tiếng ở thị trường giải trí hải ngoại tẩy chay vì chuỗi ồn ào trong thời gian qua.

Người này cho biết, thậm chí ngay trong chương trình mới nhất, dù đã quảng cáo và tập dợt nhưng trung tâm Thúy Nga - Paris By Night vẫn cho Thu Phương “knock-out” phút cuối cùng. Bằng Kiều đã thay Thu Phương hát ca khúc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh… Về lý do, chủ nhân tài khoản trên cho biết: “Hãy hỏi chồng cô ấy. Người gây ra sự việc…”.

Ca sĩ Thu Phương.

Ca sĩ Thu Phương.

Status tiết lộ chuyện Thu Phương bị trung tâm Thúy Nga "cạch mặt".

Status tiết lộ chuyện Thu Phương bị “cạch mặt”.

Tin đồn trên càng có cơ sở hơn khi trước đó Thu Phương đăng tải một status lấp lửng:

“Gọi những bình yên! Bài hát lẽ ra sẽ được thu hình vào ngày thứ bảy này và rồi 3 tháng nữa mới phát hành, mới có thể xem. Nhưng…! Thôi thì…! Bài hát cũng có số phận. Thôi thì… Gọi những bình yên tặng các tình yêu nhé. Cũng chẳng cần phải chờ đợi. Bởi, có khi có những câu chuyện vĩnh viễn chỉ kể một lần. Cũng có khi bài hát chỉ được hát một lần và vài phút ấy…”

Đồng thời, Thu Phương cũng gửi tặng các fan clip cover Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh và những hình ảnh của cô được quay phía sau vườn nhà.

Status lấp lửng của Thu Phương.

Status lấp lửng của Thu Phương.

https://www.youtube.com/watch?v=xuiHW_B0uzA

Clip: Thu Phương cover Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh tặng người hâm mộ

Trong một lần trả lời phỏng vấn riêng với Saostar.vn, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cũng xác nhận, Thu Phương sẽ trình diễn sáng tác của mình trên sân khấu hải ngoại.

Hiện tại, phía Thu Phương vẫn chưa lên tiếng về vụ lùm xùm mới nhất này.

Chia sẻ
Tin mới nhất