Âm Nhạc

Thu Minh và Hà Hồ lần đầu tiên song ca, một khán giả lập tức ủng hộ 50 triệu cho quỹ từ thiện!

Tít Trắng
Chia sẻ

Đêm nhạc gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung đã chứng kiến sân khấu song ca lần đầu tiên của Thu Minh và Hồ Ngọc Hà.

Như đã đưa tin trước đó, đêm nhạc từ thiện Hướng về miền Trung quy tụ nhiều gương mặt đình đám của làng giải trí như: Danh ca Tuấn Ngọc, Cẩm Vân, Hồng Nhung, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Lam Trường… vừa diễn ra vào tối qua (19/10). Toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được trao đến tận tay đồng bào ở Quảng Bình. Đặc biệt, sân khấu đêm nhạc đã lần đầu tiên chứng kiến tiết mục song ca của Thu MinhHồ Ngọc Hà.

thuminh37

Hai ngôi sao đình đám của làng nhạc Việt cùng hát chung 2 ca khúc trong đêm nhạc. Sau phần giao lưu dí dỏm, Thu Minh cùng Hồ Ngọc Hà mang đến tiết mục đầu tiên: Có nhớ đêm nào.

thuminh38

Theo như chia sẻ trước đó thì đây là sân khấu mà cả 2 không hề luyện tập trước. Tuy vậy nhưng bộ đôi vẫn cho thấy sự ăn ý, cống hiến màn tung hứng tràn đầy cảm xúc. Những nốt cao khó nhằn được chinh phục một cách trọn vẹn.

Có nhớ đêm nào (Clip fancam)

Sau đó, Thu MinhHồ Ngọc Hà tiếp tục gửi đến màn song ca Nhớ anh theo yêu cầu của một vị khán giả. Điều đặc biệt là nhà hảo tâm này đã quyên góp vào quỹ chung 50 triệu đồng để thấy 2 ngôi sao biểu diễn tiết mục này trên sân khấu.

Nhớ anh (Clip fancam)

Mặc dù là bản hit nổi tiếng của Thu Minh nhưng Hà Hồ tỏ ra không hề lép vế khi cùng hòa giọng với đàn chị. Thu Minh dành nhiều lời khen ngợi cho nữ ca sĩ gốc Quảng Bình bởi vẻ tự tin, máu lửa trên sân khấu. Ngoài ra, chủ nhân hit Đừng yêu còn nhấn mạnh cô rất trân trọng và khâm phục sự mạnh mẽ, bản lĩnh của đàn em.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ rằng mình từng hát Nhớ anh rất nhiều lần trước đó và “cả làng giải trí ai cũng hát bài của chị”. Khi Hồ Ngọc Hà khuyên đàn chị nên vui vì điều đó, Thu Minh liền hóm hỉnh đùa: “Chị vui chứ vì ai cũng sống được nhờ bài của chị”.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ rằng mình từng hát Nhớ anh rất nhiều lần trước đó và “cả làng giải trí ai cũng hát bài của chị”. Khi Hồ Ngọc Hà khuyên đàn chị nên vui vì điều đó, Thu Minh liền hóm hỉnh đùa: “Chị vui chứ vì ai cũng sống được nhờ bài của chị”.

thuminh39

Thu Minh cho biết mình cảm thấy được tiết mục song ca có sự hòa quyện, ăn ý và mong muốn được tiếp tục hát chung với Hà Hồ trong tương lai.

Bên cạnh đó, cả 2 đã có những chia sẻ thú vị về quãng thời gian ngồi chung ghế nóng Giọng hát Việt 2012. Thu Minh bộc bạch: “Sự gay cấn tại The Voice 2012 chỉ là một cái gì đó vui và để đem lại sức hấp dẫn cho chương trình”. Khi Hồ Ngọc Hà hỏi liệu năm nay có quay trở lại với chiếc ghế HLV hay không, Thu Minh nửa đùa nửa thật: “Em làm thì chị làm à”. Màn đối đáp ngẫu hứng này khiến người hâm mộ phấn khích và đặt nhiều hy vọng vào sự trở lại của 2 nữ ca sĩ trên hàng ghế nóng The Voice năm nay, khi mà mùa tuyển sinh vừa hoàn thành và tên tuổi 4 vị HLV chưa được BTC công bố.

Được biết, sau đêm nhạc đặc biệt này, Thu Minh sẽ trực tiếp chuyển toàn bộ số tiền quyên góp được về vùng tâm bão cho người dân, các hộ gia đình ở xã, thôn tại tỉnh Quảng Bình. Cùng xem những hình ảnh của các nghệ sĩ trong đêm nhạc từ thiện hướng về đồng bào miền Trung tối 19/10:

thuminh40

Nam danh ca Tuấn Ngọc thể hiện Riêng một góc trời, Khúc thuỵ du.

thuminh24

Diva Hồng Nhung vừa từ Nhật trở về cũng đã đến với đêm nhạc bằng các tình khúc Trịnh Công Sơn.

thuminh19

Ca sĩ Cẩm Vân đầy da diết trong loạt tình ca được yêu thích nhiều thập kỷ: Triệu đoá hồng, Xin mặt trời ngủ yên Cho em quên tuổi ngọc.

thuminh23

Lam Trường làm khán giả xúc động khi nghe lại Hit 20 năm: Tình thôi xót xa.

thuminh28

Phương Thanh bất ngờ xuất hiện làm khán giả vỗ tay không ngớt với các ca khúc gắn liền với tên tuổi: Một thời đã xa, Trống Vắng.

thuminh31

Mỹ Hạnh

thuminh14

Đăng Khôi

thuminh07

Trung Quân

thuminh11

Trang Pháp

thuminh29

Hoàng Châu

thuminh32

Quý Bình

thuminh04

Nhóm The Twins cũng đem đến những màn trình diễn ý nghĩa trong đêm nhạc này.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất