Âm Nhạc

Thu Minh âm thầm chuẩn bị quà tặng fan

Chia sẻ

Sau quãng thời gian thực hiện thiên chức làm mẹ, gần đây, giọng ca “Yêu mình anh” bắt đầu trở lại với các hoạt động âm nhạc. Sắp tới, cô hứa hẹn dành cho người hâm mộ nhiều điều bất ngờ.

Vừa qua, Thu Minh và ê-kíp có mặt tại quảng trường trước trung tâm thương mại Cresent Mall ở quận 7, TP HCM để chuẩn bị một “món quà bí mật”. Một quả cầu khổng lồ được chuẩn bị trước nhanh chóng thu hút nhiều sự tò mò của khán giả. Theo tiết lộ từ phía nữ ca sĩ, đây là hoạt động nằm trong dự án cuối cùng của năm 2015 mà cô thực hiện nhằm dành tặng cho các fan.

Dự kiến, “món quà” này sẽ được Thu Minh gửi đến mọi người ngay thời khắc giao thừa và vẫn bùng nổ không kém như những gì bà mẹ một con mang đến trong năm qua.

Mặc dù 2015 là năm cựu HLV Giọng hát Việt dành phần lớn thời gian cho việc sinh con trai đầu lòng, song cô là một trong những ngôi sao năng động ở showbiz Việt. Từ việc làm giám khảo Vietnam Idol suốt trong quá trình mang thai cho đến liên tục cho ra mắt những ca khúc trở thành hit ngay khi phát hành như Đừng yêu, Just Love hay Just Love.

Bên cạnh đó, Thu Minh được nhiều đơn vị săn đón cho chuỗi sự kiện cuối năm. Tuy nhiên, vì muốn gần hơn với con trai, cô quyết định chọn địa điểm tham gia trình diễn đêm giao thừa tại sân khấu của Journey to Wonderland - Countdown Party 2016 diễn ra tại Hồ Bán Nguyệt (TP HCM) vào ngày 31/12 để vừa có thể đón chào năm mới cùng các fan, vừa có thể nhanh chóng quay về sum họp bên gia đình.

Một số hình ảnh của Thu Minh tại buổi chuẩn bị quà tặng người hâm mộ:

thuminh (11)

thuminh (2)

thuminh (3)

thuminh (7)

thuminh (9)

thuminh (10)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất