Âm Nhạc

Thu Minh - Mr. Đàm tham gia hát gây quỹ cho ‘sư tử’ Kim Loan

Chia sẻ

Cả hai hứa hẹn mang đến một đêm nhạc đầy màu sắc, qua đó mang đến cho khán giả một đêm nhạc đáng nghe đáng xem. Toàn bộ số tiền thu được sẽ giúp đỡ học trò Trần Lập và một trường hợp khác.

Thời gian qua, thông tin “sư tử” Kim Loan - thành viên đội Trần Lập ở Giọng hát Việt mùa đầu tiên, mắc bệnh hiểm nghèo trong hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn làm công chúng lẫn các đồng nghiệp không khỏi lo lắng. Trước trường hợp đáng quan tâm này, phòng trà Đồng Dao (TP HCM) quyết định tổ chức đêm nhạc Yêu đời yêu người nhằm gây quỹ giúp đỡ giọng ca 40 tuổi vượt qua bệnh tật.

Hình ảnh ca sĩ Kim Loan nằm điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) vừa qua.

Hình ảnh ca sĩ Kim Loan nằm điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) vừa qua.

Ngay khi được mời góp mặt trong chương trình ý nghĩa này, danh ca Thái Châu, Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng nhận lời ngay. Ngoài ra, “Nữ hoàng nhạc dance” và “Ông hoàng nhạc Việt” còn nhiệt tình quan tâm đến tình hình đặt chỗ, kêu gọi các fan đến xem đêm nhạc.

Bên cạnh đó, nhiều nghệ sĩ khác cũng hào hứng tham gia chương trình như Quốc Thiên, Khánh Bình, Hà Vân, Phượng Vũ, Gia Bảo - Thanh Hiền, MC Anh Khoa và con gái của Kim Loan - ca sĩ trẻ Đan Trang.

Thu Minh và Đàm Vĩnh Hưng sẽ mang đến đêm nhạc nhiều bản hit "khủng" của mình.

Thu Minh và Đàm Vĩnh Hưng sẽ mang đến đêm nhạc nhiều bản hit “khủng” của mình.

Đêm nhạc Yêu đời yêu người diễn ra lúc 20h30 ngày 4/12 tại phòng trà Đồng Dao. Tất cả số tiền thu được sẽ dành chia sẻ cho ca sĩ Kim Loan để giúp chị phần nào trang trải những khó khăn hiện tại. Cùng với đấy là một trường hợp khác - bé Lê Thị Thảo đang bị ung thư máu và gia đình cũng rất khó khăn.

Chia sẻ
Tin mới nhất