Âm Nhạc

Thu Minh mang hit ‘khủng’ đến đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ

Chia sẻ

Nữ ca sĩ hứa hẹn mang đến tiết mục thú vị với “Đừng yêu”, ca khúc được nhiều khán giả yêu thích trong thời gian gần đây.

Mới đây, BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 hé lộ danh tính ca sĩ khách mời đầu tiên tham gia biểu diễn trong đêm chung kết vào ngày 3/10 là Thu Minh. Cụ thể, giọng ca gốc Hà thành gửi tặng khán giả bản hit mới nhất của mình mang tên Đừng yêu. Ca khúc thuộc thể loại R&B - ballad do học trò Trang Pháp viết tặng. 

Việc chọn Thu Minh biểu diễn trong đêm chung kết cũng là một điểm nhất thú vị nhất của cuộc thi năm nay. Bên cạnh cựu HLV Giọng hát Việt mùa 1, đêm cuối Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 còn có sự góp mặt của một số ca sĩ tên tuổi khác. Danh sách này được BTC cập nhật trong thời gian tới.

Ca sĩ Thu Minh.

Ca sĩ Thu Minh.

Chia sẻ về cảm xúc sẽ biểu diễn trong đêm chung kết, Thu Minh bộc bạch, cô đang rất háo hức chờ đến ngày được hát trước 7,5 ngàn khán giả tại Nha Trang.

“Khá lâu rồi tôi mới có dịp biểu diễn trong một cuộc thi sắc đẹp, vì vậy hứa hẹn sẽ là tiết mục đặc sắc và ấn tượng” - Bà mẹ một con nói thêm.

Ngoài thông tin về ca sĩ khách mời đầu tiên, BTC cũng cho biết, cuộc thi vẫn đang tiến hành bình chọn giải Thí sinh được yêu thích nhất thông qua hình thức tin nhắn điện thoại. Thời gian bình chọn kéo dài đến 8h sáng ngày 3/10. Giải thưởng trên sẽ được công bố và trao trong đêm chung kết. Tuy nhiên, đây là giải thưởng phụ - không ảnh hưởng đến kết quả thứ hạng chung cuộc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất