Âm Nhạc

Thu Minh, Đông Nhi biểu diễn trong 'Thành phố áo dài' mừng 126 năm sinh nhật Bác Hồ

Chia sẻ

Để mừng sinh nhật Bác Hồ trong 126 tuổi, một chương trình nghệ thuật hoành tráng sẽ được tổ chức tại phố đi bộ Nguyễn Huệ với sự tham gia của Thu Minh, Đông Nhi...

Để hướng đến kỷ niệm lần thứ 126 ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Ủy ban Nhân dân Thành phố, Sở Văn hóa & Thể Thao đã quyết định tổ chức chương trình “Thành phố Áo dài”. Chương trình được diễn ra vào tối ngày 19/5 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. 

Nữ ca sĩ Thu Minh sẽ tham dự vào chương trình ý nghĩa này.

Nữ ca sĩ Thu Minh sẽ tham dự vào chương trình ý nghĩa này.

dongnhi

Đông Nhi, Ái Phương là những nghệ sĩ nổi tiếng tham dự.

Đông Nhi, Ái Phương là những nghệ sĩ nổi tiếng tham dự.

“Thành Phố Áo Dài” là chương trình biểu diễn nghệ thuật được phối hợp giữa ba Thời trang, Âm nhạc và Múa. Chương trình sẽ sân khấu hóa câu chuyện của thành phố Hồ Chí Minh từ những ngày còn là Sài Gòn - Gia Định đến khi thay đổi thành Thành phố Hồ Chí Minh với những bước phát triển vượt bậc. Thông qua hình ảnh tà áo dài của 10 bộ sưu tập của các Nhà thiết kế nổi tiếng xuyên suốt chương trình, câu chuyện lịch sử hào hùng sẽ được kể lại một cách sống động và chân thật nhất.

MC Tùng Dưa Leo chính là Tổng đạo diễn của chương trình.

MC Tùng Dưa Leo là Tổng đạo diễn của chương trình.

Trong sự kiện sẽ có sự tham gia của hơn 20 ca sĩ, 6 hoa hậu, hơn 120 siêu mẫu, người mẫu, diễn viên chuyên nghiệp và nhà thiết kế nổi tiếng gồm: Võ Hoàng Yến, Trúc Diễm, Lê Hằng, Diễm Hương, Kim Nguyên, Thuý Ngân, Kiều Ngân. Điểm nhấn chính là các người mẫu và ca sĩ sẽ biểu diễn trên sàn catwalk - cũng chính là chiều dài của Phố đi bộ Nguyễn Huệ, ước tính khoảng 800m. Đây được xem là sàn diễn catwalk dài nhất từ trước đến nay tại Việt Nam.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, hoa hậu Diễm Hương tới tham gia họp báo giới thiệu.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, hoa hậu Diễm Hương tới tham gia họp báo giới thiệu.

Nam ca sĩ trọng Hiếu Idols cũng góp mặt trong "Thành phố áo dài".

Nam ca sĩ trọng Hiếu Idols cũng góp mặt trong “Thành phố áo dài”.

á hậu Kim Nguyên.

Á hậu Kim Nguyên.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất