Âm Nhạc

Thôi rồi Christina Aguilera ơi, sau 6 năm chờ đợi, đây là sản phẩm trở lại của chị ư?

Kim Ngọc Nghiên
Chia sẻ

Đây có phải là thứ hàng triệu người hâm mộ chờ đợi cho màn tái xuất của "Giọng ca thế hệ"?

“Giọng ca của thế hệ” - Christina Aguilera vừa mới tung MV cho ca khúc mới nhất - Accelerate đánh dấu việc chính thức trở lại làng nhạc sau cả nửa thập kỉ đi… góp giọng trong sản phẩm của người khác.

Một MV quá mờ nhạt, không tương xứng với những gì được kì vọng.

Đã 6 năm kể từ khi album cuối cùng của Christina Aguilera ra mắt. Cụ thể Lotus đã ra mắt từ tháng 11 năm 2012 và đã là một thất bại nặng nề về doanh thu ngay tại thời điểm ra mắt, nối tiếp một thất bại trước đó không lâu - Bionic lên kệ năm 2010.

Doanh thu thương mại của Lotus thấp nhất trong sự nghiệp cầm micro của Legend X

Bionic (2010) sở hữu một chất nhạc quá hay thế nhưng lại “flop” thảm hại đến mức khó ai hiểu nổi!

Suốt 6 năm chờ đợi ấy, hầu như năm nào Xtina cũng úp úp mở mở về việc thu âm trong studio nhưng mãi mà vẫn chưa thấy nhạc mới nơi đâu, ngược lại, giọng ca của chúng ta vẫn đều đều ngồi ghế HLV The Voice US và không quên đi “hát ké” với thiên hạ. Xtina hoàn toàn phù hợp với câu tục ngữ: Việc nhà thì nhác, việc chú việc bác thì siêng khi sản phẩm nào có sự tham gia của giọng ca này đều đạt được thành công vang dội.

Say Something gặt hái được thành công rất lớn…

Cả Moves Like Jagger cũng vậy…

Thế nhưng, tự dưng đến sản phẩm của chính mình - Your Body - thì lại tuột dốc không phanh trên tất cả các mặt trận

Thế nên, với sự trở lại lần này, các fan của cô đã đặt sự kì vọng và niềm tin vô cùng lớn. Tuy nhiên điều mà họ vừa nhận được không biết có phải là thứ mà họ đã mòn mỏi giữ hy vọng suốt hơn nửa thập kỉ qua hay không?

Một MV mờ nhạt, thiếu đầu tư và sự nghiêm túc gây thất vọng toàn tập. Phần âm nhạc thiếu cá tính, hoàn toàn mất đi cái chất nghệ sĩ vốn có của giọng ca Genie in a Bottle: rõ ràng cô đang cố để chạy theo trào lưu rap/ hip-hop đang thịnh hành hiện tại nhưng trong trường hợp này, sự “cố quá” đã chuyển thành “quá cố” chăng? Trong khi chúng ta biết rõ cô hoàn toàn có khả năng làm hơn thế!

Phần MV trắng đen không mấy đặc sắc

Hình ảnh khiến người ta dễ dàng liên tưởng đến huyền thoại Vogue của Madonna hồi 1990 nhưng tất nhiên ở một level thấp hơn hẳn

Điểm cộng duy nhất trong MV là vẻ đẹp ngày càng mặn mà của nữ danh ca.

Chắc cảnh này học hỏi từ cô nàng Miley nổi loạn của 3-4 năm trước chăng?

Đây là món quà chị ấp ủ suốt 6 năm qua để tặng fan chăng?

Chúng ta vô cùng hi vọng Accelerate chỉ là một bản nháp để “doạ” fan mà thôi vì suốt ngần ấy năm, thế hệ của chúng ta đều biết rõ Xtina có thể làm được những gì! Một giọng ca siêu khủng khó ai địch lại mặc dù đã hao tổn khá nhiều qua năm tháng, một tư duy âm nhạc làm nên được những “cực phẩm” như Stripped, Back to Basics Bionic cùng 5 giải Grammy danh giá thì chắc chắn không thể khinh thường được!

Chúng ta mong chờ sự-trở-lại-thực-sự trong sản phẩm kế tiếp của Christina Aguilera chứ không phải là điều này. Hãy cùng tiếp tục hi vọng và giữ lấy niềm tin…

Chia sẻ

Bài viết

Kim Ngọc Nghiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất