Âm Nhạc

Thật hư việc ca khúc mới của Sơn Tùng M-TP đạo nhạc Nhật

Chia sẻ

Ngay khi vừa ra mắt, ca khúc "Remember Me" của Sơn Tùng M-TP bị cho là đạo bài hát Dream In The Sky của Nhật.

Trong liveshow Chuyến bay đầu tiên vừa diễn ra cách đây không lâu, Sơn Tùng M-TP đã giới thiệu đến công chúng lần đầu tiên ca khúc mới Remember Me. Ca khúc này nhanh chóng nhận được sự yêu thích của các fan và phía công ty của Sơn Tùng đã quyết định phát hành ca khúc vào sáng nay. 

mtp

Sơn Tùng giới thiệu ca khúc Remember me trong đêm liveshow.

Sau khi ra mắt, Remember me nhanh chóng nhận được sự chú ý với hàng trăm nghìn lượt nghe. Tuy nhiên, “vẫn như thông lệ”, Sơn Tùng M-TP lại một lần nữa dính lùm xùm đạo nhạc từ một ca khúc Nhật Bản mang tựa đề Dream In The Sky của nam ca sĩ Sloth. Trên một trang fanpage của cộng đồng yêu thích nhạc Nhật cho biết, ngay khi ca khúc Remember me của Sơn Tùng được thể hiện trên sân khấu liveshow vừa qua đã khiến nhiều người nghi ngờ. Và đến khi phía Sơn Tùng tung bản audio chính thức thì mọi việc đều được khẳng định rằng nam ca sĩ đã mượn phần beat của ca khúc Dream In The Sky.

mtp1

Sơn Tùng bị một trang cộng đồng fan yêu nhạc Nhật tố đạo nhạc.

https://www.youtube.com/watch?v=0sKh7WGhPwE

Trước những tranh cãi này, phía công ty của Sơn Tùng đã có thông báo chính thức trên trang fanpage. Theo đó, phần beat của Remember me được mua bản quyền từ Platinum Sellers Beats và link bài hát trên trang web nghe nhạc cũng có ghi nguồn rõ ràng chứ không phải ‘đạo nhạc’ như những gì các fan đang nói về ca khúc.

mtp2

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất