Âm Nhạc

Thành viên 2PM phẫn nộ vì nạn phe vé ở Kpop

Chia sẻ

Cuối năm là dịp nở rộ concert ở Kpop cũng là lúc khán giả đối mặt với nạn vé chợ đen trôi nổi.

Hôm 25/11, nam ca sĩ Ok Taecyeon - thành viên nhóm nam 2PM chia sẻ suy nghĩ về tình trạng phe vé đang diễn ra trong các concert ở Kpop.

“Những kẻ trục lợi… Họ mua vé xem concert vốn đã đắt đỏ và rồi bán lại nhiều lần… Chẳng phải những kẻ mua vé rồi bán đi với giá cực kỳ cao là phạm pháp đó ư? Thậm chí bán đi không thể bằng giá mà cực kỳ cao…” - Taecyeon viết. Status phẫn nộ này của nam ca sĩ nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người đồng tính với thành viên 2PM.

Ok Taecyeon - thành viên nhóm nam 2PM có tính cách thẳng thắn bộc trực, đồng thời thân thiện cởi mở được lòng giới trong nghề.

Ok Taecyeon - thành viên nhóm nam 2PM có tính cách thẳng thắn bộc trực, đồng thời thân thiện cởi mở được lòng giới trong nghề.

Vấn nạn phe vé không còn xa lạ ở Kpop nhưng đây là lần đầu tiên một ca sĩ lên tiếng phản đối. Trong khi đó, các công ty quản lý nghệ sĩ và tổ chức show diễn đang tiến hành những biện pháp nhằm ngăn chặn tình trạng này. Gần đây, công ty SM cũng cảnh báo người hâm mộ trước việc vé concert solo của Kyunhyun (Super Junior) và Taeyeon (SNSD) bị đẩy giá lên cao bất thường so với mức ban đầu.

Taecyeon được giới trong nghề khen ngợi là một trong những ca sĩ thần tượng thân thiện và cư xử đúng mực nhất ở Kpop. Nam ca sĩ từng thẳng thắn nói về những tệ nạn ở Kpop như gian lận bảng xếp hạng. Hồi tháng 5, thành viên 2PM chỉ trích trang tin TMZ của Mỹ vì chế nhạo tiếng Anh của nhóm nữ đàn em EXID.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất