Âm Nhạc

'Thánh nhạc phim' Gummy cám ơn cặp đôi Song-Song 'Hậu duệ mặt trời' trong concert

Chia sẻ

Bên cạnh phần biểu diễn ca khúc OST 'đình đám' You Are My Everything, nữ ca sĩ xinh đẹp đã không quên gửi lời cảm ơn tới cặp đôi màn ảnh Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Trong buổi biểu diễn cuối cùng của tour diễn Feel The Voice diễn ra vào tối 26/3 tại Blue Square Samsung Card Hall, Seoul Hàn Quốc, nữ ca sĩ Gummy đã chiêu đãi người hâm mộ bản live ngọt lịm ca khúc You Are My Everything - OST từ bộ phim truyền hình ăn khách Descendants of the Sun - Hậu duệ mặt trời của KBS. Cô cũng chia sẻ sự bất ngờ trước tình cảm của khán giả dành cho bài hát này. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ sinh năm 1984 cũng không quên gửi lời cảm ơn tới cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo - những người đã đem tình yêu từ ca khúc gửi tới khán giả một cách trọn vẹn nhất.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi rất biết ơn các cặp đôi Song-Song. Ngoài ra, tôi cảm ơn tất cả mọi người vì đã yêu bài hát này rất nhiều".

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Tôi rất biết ơn cặp đôi Song-Song. Ngoài ra, tôi cám ơn tất cả mọi người vì đã yêu bài hát này rất nhiều”.

Tour diễn quốc gia của Gummy bắt đầu từ ngày 13/2 tại Seongnam, Hàn Quốc và đi qua các thành phố lớn như Gwangju, Daegu và Busan. Cô lần đầu biểu diễn You Are My Everything tại buổi biểu diễn ở Seoul - màn trình diễn ngay lập tức khiến khán giả phát cuồng. Người hâm mộ cho rằng cảm thấy như có luồng điện chạy qua ngay khi Gummy cất giọng hát.

Bộ phim Hậu duệ mặt trời đã đưa You Are My Everything trở nên phổ biến rộng rãi.

Bộ phim Hậu duệ mặt trời đã đưa You Are My Everything trở nên phổ biến rộng rãi.

Tour diễn Feel The Voice của Gummy được dàn dựng công phu khi nữ ca sĩ thể hiện sở trường ở nhiều thể loại âm nhạc khác nhau như dance, rock, ballad và RnB, bên cạnh những tiết mục làm nức lòng người nghe thì phần giao lưu gần gũi của cô và khán giả cũng được người hâm mộ vô cùng yêu thích.

Cùng nghe lại You Are My Everything của Gummy.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất