Âm Nhạc

Thanh Hà - Nữ hoàng 'hát chơi như thật' của showbiz Việt

Tuấn Hà
Chia sẻ

Không phải ngẫu nhiên mà những bản cover của nữ nghệ sĩ này lại được khán giả yêu thích đến thế!

Thanh Hà - nữ ca sĩ hải ngoại người Mỹ gốc Việt thường ghi dấu ấn bởi những bản tình ca tự sự đầy da diết. Với giọng khàn đặc trưng, cùng cách luyến láy được cho là dễ… gây tổn thương những trái tim yếu đuối, nữ ca sĩ đã nhanh chóng có chỗ đứng trong lòng người yêu nhạc Việt.

Giọng hát khàn đặc trưng, giàu tình cảm chính là "vũ khí" để Thanh Hà chinh phục khán giả.

Giọng hát khàn đặc trưng, giàu tình cảm chính là “vũ khí” để Thanh Hà chinh phục khán giả.

Không chỉ gây ấn tượng bởi những màn trình diễn và các ca khúc được thể hiện chuyên nghiệp, chỉn chu trên sân khấu. Thanh Hà còn sở hữu danh sách bài hát cover ngẫu hứng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Cùng gọi tên những bản cover gây thương nhớ của Thanh Hà.

Anh cứ đi đi

Thanh Hà cùng bản cover Anh cứ đi đi đang được dành nhiều tình cảm từ người hâm mộ. Với giọng ca như thủ thỉ cùng tiếng guitar da diết, chất tình trong ca khúc đình đám này chưa khi nào hiện lên rõ rệt đến vậy. Clip cover của Thanh Hà đạt được gần 150 ngàn lượt xem trên youtube chỉ sau chưa đầy 2 ngày đăng tải. 

Không ít lời bình luận khen ngợi từ cộng đồng mạng dành cho bản cover tình cảm này. Thậm chí có nhiều khán giả còn chia sẻ rằng đây là phiên bản Anh cứ đi đi hay nhất họ từng nghe:

anhchupmanhinh1

anhchupmanhinh2

"Cơn mưa lời khen" dành cho bản cover này trên các trang mạng xã hội.

“Cơn mưa lời khen” dành cho bản cover này trên các trang mạng xã hội.

Mong manh tình về

Với cách hát, nhả chữ… nhẹ như không, bản cover Mong manh tình về của Thanh Hà cũng là một trong những clip nhận được sự quan tâm từ khán giả. Từng câu hát như thổn thức đối với những trái tim yêu: “Run run đôi vai em đau ngày nào bước đi. Tin yêu em trao cho anh mất đi sao đành. Nghe bao yêu thương lâu nay dặn lòng cố quên giờ lại thiết tha”.

Nếu xa nhau

Sự phiêu lãng trong Nếu xa nhau qua 2 giọng ca Thanh Hà và Roland một lần nữa khiến khán giả phải xuyến xao. Ở những bản cover ngẫu hứng, không quá nặng nề về chuyên môn có lẽ phần nào giúp cho bài tình ca được đời hơn, cảm xúc hơn.

Liên khúc tình lỡ & tàn tro

Thanh Hà trọn vẹn trong 2 tình khúc nổi tiếng Tình lỡ Tàn tro. Giọng hát mang tâm tư khắc khoải kể câu chuyện của người phụ nữ đã trải qua cuộc tình sóng gió. Đây cũng là clip được nhiều khán giả quan tâm, yêu thích trong loạt cover của Thanh Hà.

Kết: Tuy chỉ hát chơi - quay chơi, nhưng những clip trên đều ghi được dấu ấn về giọng hát của nữ ca sĩ người Mỹ gốc Việt này. Không quá khi gọi Thanh Hà là “nữ hoàng hát chơi như thật”.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất