Âm Nhạc

Thanh Duy: 'MV hoành tráng nhất sự nghiệp được quay trong thời tiết mưa bão'

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Thanh Duy đã có những chia sẻ thú vị về kỷ niệm vui cũng như khó khăn gặp phải trong quá trình thực hiện MV "Trái tim Nhân Mã".

Chiều 4/7, Thanh Duy và ê-kíp chính thức tổ chức buổi họp báo giới thiệu album Trái tim Nhân Mã cùng MV hoành tráng được trình làng trước đó. 

Album Trái tim Nhân Mã là một bước ngoặt quan trọng của Thanh Duy sau 7 năm kể từ ngày phát hành album đầu tay. Mỗi bài hát trong sản phẩm âm nhạc này là một câu chuyện đầy xúc cảm của chàng trai cung Nhân Mã mộng mơ và nhạy cảm. Với Trái tim Nhân Mã, Thanh Duy thể hiện sự đa dạng bằng cách thể nghiệm nhiều thể loại nhạc khác nhau như pop, RnB, dance, ballad…

mockup

Album chính thức vừa được phát hành của Thanh Duy.

thanhduy (5)

Album gồm 8 ca khúc với nhiều màu sắc âm nhạc khác nhau.

Bên cạnh đó, MV Trái tim Nhân Mã cũng vừa được trình làng cách đây không lâu. MV nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả trẻ và cán mốc 400.000 lượt xem sau hơn 3 ngày ra mắt. MV gây ấn tượng khi được đầu tư hoành tráng với bối cảnh là biệt thự triệu đô cùng câu chuyện đầy thú vị.

MV Trái tim Nhân Mã

Cũng trong buổi họp báo ra mắt dự án âm nhạc lần này, Thanh Duy đã chia sẻ những kỷ niệm về quá trình quay MV Trái tim Nhân Mã: “MV được thực hiện trong thời tiết Vũng Tàu sắp bão. Ê-kíp phải chạy đua với thời gian. Trong phân cảnh Thanh Duy thể hiện vũ đạo, thời tiết lúc đó gió thổi rất mạnh, nhìn kỹ sẽ thấy những cây dừa đang xiêu vẹo mà tôi vẫn phải nhảy, cát thổi vào đầy miệng nhưng vẫn phải cười. Vừa diễn xong mọi người chạy ào vào nhà ngay vì trời bão”.

Clip Độc quyền những chia sẻ từ Thanh Duy trong họp báo ra mắt album mới do SAOstar thực hiện.

Ngoài ra, buổi giới thiệu sản phẩm từ Thanh Duy cùng ê-kíp còn có sự tham gia của đông đảo khách mời như siêu mẫu Xuân Lan, ca sĩ Khởi My, Kelvin Khánh, Tronie, Ái Phương, Đại Nhân… 

Xem lại những khoảnh khắc trong dịp đặc biệt này của Thanh Duy:

ThanhDuy (37)

Thanh Duy xuất hiện “nhiều màu sắc” như concept album của anh.

ThanhDuy (33)

Nam ca sĩ cũng khiến khách mời xúc động trước chia sẻ về những khó khăn trong quá trình theo đuổi nghệ thuật đến cùng của mình.

ThanhDuy (15)

Khởi My tươi tắn trong họp báo cùng Thanh Duy.

ThanhDuy (27)

Cô nàng tạo dáng nhí nhảnh trước ống kính.

ThanhDuy (19)

Không thể thiếu những người bạn thân Đại Nhân, Kelvin Khánh, Tronie.

ThanhDuy (2)

Tronie trong trang phục giản dị mà cá tính.

ThanhDuy (21)

Xuân Lan cũng gây bất ngờ khi xuất hiện trong họp báo với vai trò…

ThanhDuy (31)

…là MC.

ThanhDuy (40)

Ái Phương cũng có mặt chung vui cùng nam ca sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Video

Steven Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất