Âm Nhạc

Thanh Duy, Đại Nhân tiết lộ hậu trường MV Tết vui nhộn cùng Ku Tin

Chia sẻ

Vừa qua, Thanh Duy cùng Đại Nhân và nhiều "nghệ sĩ nhí" đã ra mắt ca khúc "Xuân sum vầy" để mừng Xuân 2016.

Trước sự đón nhận nhiệt tình dành cho bản mp3 của ca khúc, Thanh Duy và Đại Nhân lại tiếp tục “nhá hàng” một đoạn teaser cho MV của Xuân sum vầy. Không khí vui nhộn, sôi động của ca khúc cùng đoạn teaser đầy sắc xuân rực rỡ mang đến cảm giác ngày Tết đã cận kề.

Thanh Duy, Đại Nhân và các bé Ku Tin, Kim Ngọc, Lam Anh, Thiên Tùng xuất hiện trong những bộ áo dài truyền thống xinh xắn, nhưng vẫn năng động với nhiều màu sắc khác nhau. Không chỉ vậy, một phần công việc quen thuộc của những ngày trước Tết cũng đã được họ tái hiện như việc chuẩn bị dọn dẹp nhà cửa, gói và nấu bánh chưng. Cảm giác ấm áp ẩn hiện bên trong giai điệu sôi động của bài hát.

9

15

Bên cạnh đó, Thanh Duy và Đại Nhân cũng tiết lộ nhiều hình ảnh hậu trường trong quá trình thực hiện MV này. Đại Nhân đùa rằng: “Sau 2 MV Muộn phiên bản pop và RnB quay ngoài trời chịu nắng cháy da đen thui, ơn Trời Nhân cũng đã được quay trong studio. Mát mẻ sung sướng biết bao”.

17

Trong khi đó, khi được hỏi về ấn tượng của Thanh Duy cho MV này, anh chàng ca sĩ Trái tim Nhân Mã cho biết: “Thực ra hầu hết MV của Duy đều quay trong studio nên Duy cũng thấy việc này quen thuộc. Nhưng chắc chắn đây là MV “diễn sâu” nhất của Duy lẫn Nhân. Các MV trước như Hahaha, Giấc mơ không còn là giấc mơ hay Tonight thì vai trò của Duy là nhảy và hát, không tưởng tượng nhiều. Nếu có diễn xuất thì cũng rất rõ ràng. Tuy nhiên, MV Xuân Sum Vầy này sử dụng một số kỹ xảo đồ họa trên phông xanh, bắt buộc Duy phải tưởng tượng nhiều thứ theo yêu cầu của bạn đạo diễn. Nhiều cảnh quay mà Duy với Nhân diễn, các bạn trong ekip cười lăn quay bên ngoài và gào thét là “Trời ơi diễn sâu quá đi”. Khổ lắm (cười)”.

7

1

8

5

Sự kết hợp đặc biệt lần này của Thanh Duy - Đại Nhân & Ku Tin cùng các bé của Biệt đội vui nhộn hứa hẹn mang đến những cảm hứng mới mẻ và gây được sự quan tâm, yêu thích từ các bạn trẻ. Hãy cùng chờ xem những bất ngờ khác trong MV sắp ra mắt của họ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất