Âm Nhạc

Thanh Duy, Đại Nhân 'tố' BTC Hoa Hậu Việt Nam 2016 vi phạm độc quyền ca khúc

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Thanh Duy idol, Đại Nhân đã có những dòng trạng thái bức xúc trên trang cá nhân khi chương trình Hoa Hậu Việt Nam 2016 đã sử dụng Tonight - ca khúc độc quyền của họ mà... không xin phép.

Tối 12/6, vòng chung khảo phía Nam Hoa Hậu Việt Nam 2016 diễn ra được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV9. Chương trình vừa kết thúc ngay lập tức nhận những lùm xùm không đáng có. Cụ thể, một số nghệ sĩ đã trình diễn ca khúc Tonight - sáng tác của ca sĩ Đại Nhân và tác giả Thăng Long, đã được đăng kí sở hữu độc quyền bởi ca sĩ Thanh Duy Idol, trên sân khấu trực tiếp của HHVN 2016. 

Phần trình diễn Tonight của Song Luân, Trương Nam Thành, Tùng Lâm trên sân khấu HHVN 2016 ở phút thứ 54.

Ca khúc Tonight thuộc được Thanh Duy sở hữu độc quyền.

Thanh Duy, Đại Nhân ngay sau khi biết được sự việc đã có những phản ứng đầu tiên trên trang cá nhân của mình về sự việc ca khúc độc quyền bị sử dụng mà 'không xin phép' này: “Bài hát được sử dụng Duy cũng vui, nhưng thiết nghĩ ban tổ chức nên tôn trọng tác giả và ca sĩ độc quyền” - Thanh Duy lên tiếng sau khi chương trình vừa kết thúc. Nam ca sĩ xác nhận BTC HHVN chưa có bất kì lời xin phép nào về việc sử dụng bài hát và cũng tỏ ý rằng không muốn làm lớn sự việc này:

ThanhDuy

Những dòng chia sẻ trên trang cá nhân của Thanh Duy.

Ngay lập tức, Đại Nhân cũng lên tiếng bức xúc khi sản phẩm âm nhạc của mình bị sử dụng không một lời xin phép.

Ngay lập tức, Đại Nhân cũng lên tiếng bức xúc khi sản phẩm âm nhạc của mình bị sử dụng không một lời xin phép.

Đại Nhân chia sẻ thêm rằng: “Nếu sử dụng bản thu âm của Thanh Duy trong phần trình diễn hoặc phần thi của thí sinh còn có thể chấp nhận được. Tonight với sự thể hiện của ca sĩ khác và bản phối khác thì chắc hẳn ảnh hưởng đến chất lượng bài hát khi khán giả thưởng thức, điều này là không chấp nhận được”.

ThanhDuy-DaiNhan

Thanh Duy và Đại Nhân có mối quan hệ thân thiết khi cùng hợp tác trong nhiều sản phẩm âm nhạc.

Tuy những chia sẻ về sự việc trên trang cá nhân của 2 nam ca sĩ này đang được quan tâm và tạo nên làn sóng ủng hộ từ cộng đồng mạng, nhưng về phía BTC chương trình Hoa Hậu Việt Nam 2016 vẫn chưa có bất kì một thông tin chính thức nào được đưa ra về sự việc này. 

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất