Âm Nhạc

Thanh Bùi, phố đi bộ, chợ Bến Thành bất ngờ góp mặt trong MV quốc tế

Pnlien95
Chia sẻ

Nhạc sĩ – nhà sản xuất âm nhạc từng giành giải Grammy RedOne đã có một dự án solo không thể mỹ mãn hơn với sự hỗ trợ của hàng tá sao “khủng” đến từ mọi lĩnh vực. Trong đó, có cả Thanh Bùi, Jennifer Lopez, Cristiano Ronaldo, Akon...!

Don’t You Need Somebody (kết hợp cùng Enrique Iglesias, R. City, Serayah & Shaggy ) là sản phẩm solo debut được RedOne phát hành vào ngày 20/5 vừa qua. Mới đây MV chính thức của ca khúc cũng đã được ra mắt khán giả.

Trong MV, ngoài sự xuất hiện của chính chủ còn có phần góp mặt nhún nhảy và lipsync của nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới. Ta có thể nhận ra những gương mặt không xa lạ của làng thể thao như tiền đạo Cristiano Ronaldo của Đội tuyển Tây Ban Nha, Ông vua sân đất nện Rafael Nadal. Bên cạnh đó là những ngôi sao âm nhạc như Jennifer Lopez, Akon hay những người sản xuất chương trình như Randy Jackson, biên tập viên giải trí nổi tiếng như Ryan Seacrest, Perez Hilton.

RedOne1

RedOne2 RedOne3

Và một gương mặt đặc biệt sẽ khiến các khán giả trẻ Việt phải trầm trồ thích thú đó là ca sĩ - nhạc sĩ Thanh Bùi. Thanh Bùi cùng những người bạn xuất hiện trong một màn flashmob cuồng nhiệt, và địa điểm ghi hình không đâu khác chính là Chợ Bến Thành, phố đi bộ Nguyễn Huệ - những công trình biểu trưng của thành phố mang tên Bác.

RedOne

RedOnee

RedOne từng thành công với tư cách một nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc. Khách hàng của anh gồm nhiều nghệ sĩ hạng A như Usher, Lady Gaga, Nicki Minaj, Jennifer Lopez hay One Direction. Hai hits lớn của Lady Gaga là Poker FaceJust Dance cũng chính là những dự án mà RedOne tham gia, đem về cho anh 6 đề cử và 2 giải Grammy danh giá.

Quyết định đến với chiếc micro của RedOne đã được bạn bè ủng hộ nhiệt tình. Anh chia sẻ: “Lý do ban đầu tôi trở thành một nhà sản xuất là để có thể phát triển những ý tưởng và phong cách âm nhạc của mình. Nó cho phép tôi làm việc với nhiều nghệ sĩ thuộc nhiều thể loại khác nhau. Tôi tưởng rằng để trở thành một nghệ sĩ biểu diễn, cần phải gắn bó với một thể loại nhạc duy nhất. Còn tôi thì thích quá nhiều loại nhạc. Nhưng giờ thì tôi đã nhận ra mình muốn trở về với ca hát và biểu diễn. Những người bạn như Enrique (Iglesias) đã khuyến khích tôi thực hiện điều này. Tôi muốn trở thành một nghệ sĩ phá cách, chứ không phải theo những khuôn mẫu truyền thống. Tôi sẽ thực hiện theo cách của một mình RedOne, tạo ra những âm thanh khác biệt với những người khác biệt, tạo ra những bản thu theo cách mà mình muốn.

Chân dung chàng ca sĩ- nhạc sĩ 44 tuổi

Chân dung chàng ca sĩ- nhạc sĩ 44 tuổi

Chia sẻ

Bài viết

Pnlien95

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất