Âm Nhạc

Thái Trinh- Quang Đăng hôn nhau thắm thiết trong buổi ra mắt MV mới

Minh Trí
Chia sẻ

Cặp đôi này đang khiến người hâm mộ "bấn loạn" bởi độ tình cảm của mình.

Gây sốt với những clip cover vui nhộn, trẻ trung và giàu tình cảm suốt thời gian qua, Thái Trinh - Quang Đăng mới đây đã cùng nhau đánh dấu một dấu mốc quan trọng trên con đường nghệ thuật của cả hai với việc giới thiệu MV Hai chúng ta. Đây cũng chính là ca khúc Thái Trinh sáng tác dành tặng cho người yêu.

Thái Trinh - Quang Đăng đang là một trong những cặp đôi dành được sự yêu mến từ khán giả.

Thông điệp chính mà cả hai muốn gửi gắm thông qua MV này là “Nếu một ngày, những bất đồng hay cám dỗ có kéo chúng ta ra xa nhau, thì hãy cùng ngồi lại mà nhớ về những hạnh phúc đầu tiên mà chúng ta có được ngày mới yêu, trước khi vội vã buông lời xa cách”.

MV Hai chúng ta

Nội dung MV nói về cặp đôi trẻ yêu nhau, cô gái thì hay kiếm trò chọc ghẹo người yêu, trong khi người bạn trai hàng ngày dạy cho cô gái cách nhảy, múa. Tuy nhiên, đến một ngày cả hai không còn ở bên nhau, họ mới bắt đầu nhận ra thiếu một trong hai thì cuộc sống trở nên buồn chán. Khi nhận ra cô gái không ai khác chính là một nửa mà mình đang tìm kiếm, chàng trai lập tức chạy đến tìm và ôm chặt cô gái, hành động chứng minh việc anh không thể sống thiếu cô.

Ca khúc này là một món quà mà Trinh dành tặng cho anh Đăng để kỷ niệm tình cảm của 2 người và hơn thế nữa Trinh muốn nhắn nhủ với anh rằng những lúc khó khăn hay giận hờn nhau anh đừng vội buông tay mà hãy nhìn vào tình cảm của Trinh, nhìn vào những gì mà cả hai đã cùng nhau trải qua để mạnh mẽ đi tiếp” - Thái Trinh tâm sự.

Cả hai không ngần ngại trao nhau nụ hôn để thể hiện tình cảm chân thành mà mình dành cho đối phương.

Với chất giọng ngọt ngào, sâu lắng của Thái Trinh cùng phần MV với những điệu nhảy nhẹ nhàng, đầy lôi cuốn, Hai Chúng Ta là sản phẩm đáng xem trong thời gian tới của Vpop. Bên cạnh đó, Quang Đăng và Thái Trinh cũng đã lên kế hoạch cho những dự án âm nhạc chung của cả hai, hứa hẹn là một năm hoạt động tích cực của cặp đôi này.

Buổi giới thiệu MV Hai chúng ta với sự hiện diện đông đảo bạn bè, đồng nghiệp của cả hai như Ái Phương, Liêu Hà Trinh, Đào Bá Lộc, Thảo Nhi…

Chia sẻ

Bài viết

Minh Trí

Tin mới nhất