Âm Nhạc

Tên single đầu tiên năm 2016 của Taylor Swift: 'New Romantics'

Chia sẻ

Taylor Swift đã chính thức xác nhận single tiếp theo và cuối cùng từ album 1989 là New Romantics.

Sau khi giành 3 “loa kèn” tại Grammy 2016 vừa qua, trong đó có một giải quan trọng là Album của năm với 1989, công chúa nhạc đồng quê đã chính thức xác nhận trên Twitter cách đây vài tiếng rằng New Romantics sẽ là single tiếp theo được tung ra từ album này.

taylor twit

Dòng Tweet đáng chú ý được Taylor cập nhật cách đây vài phút

1989 khi ra mắt đã nhiều tuần liền đứng trên đỉnh của Billboard 200, trở thành một trong những album bán chạy nhất năm 2014, đạt giải Billboard và quan trọng nhất là giải Album của năm tại Grammy lần thứ 58 vừa diễn ra. Các single từ album cũng liên tiếp đạt thứ hạng cao trên các BXH và những giải thưởng lớn: Bad Blood, Shake It Off, Blank Space, Style.

taylor-swift-1989

1989 được biết đến như cú lột xác ngoạn mục và là lời từ giã đối với âm nhạc đồng quê của Taylor, như vậy, tiếp nối Out of The Woods, New Romantics là single thứ 7 và cũng là cái “vẫy tay” tạm biệt cuối cùng Taylor dành cho thể loại nhạc này. Thực tế, việc chuyển đổi hình ảnh sang một siêu sao nhạc pop đã mang lại những phản hồi rất tích cực và đem về một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của cô - trở thành nghệ sĩ nữ đầu tiên có 2 album đạt giải Album của năm tại lễ trao giải âm nhạc danh giá nhất hành tinh Grammy.

Taylor-grammy2016

Taylor đạt 3 giải thưởng Grammy 2016

Cùng nghe thử bản audio của New Romantics:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất