Âm Nhạc

Taylor Swift tình tứ cùng Calvin Harris ngay trên sân khấu iHeartRadio Awards

Chia sẻ

Taylor Swift đã giật hết mọi điểm sáng của đêm với hàng loạt giải thưởng gom về cùng những phút quá tình tứ và ngọt ngào bên anh chàng người yêu Calvin Harris của mình.

Lễ trao giải iHeartRadio Awards 2016 đã diễn ra lúc 8h00 tối ngày 3/4 (theo giờ địa phương) tại Inglewood, California với sự quy tụ của hàng loạt sao lớn trên cả sân khấu trình diễn lẫn dưới hàng ghế nghệ sĩ. 

Không nằm ngoài dự đoán khi Taylor Swift dẫn đầu về số đề cử trải dàn ở 8 hạng mục. Ngoài việc thống trị loạt giải thưởng, cô còn trở thành tâm điểm của đêm khi đã có hàng loạt cử chỉ cực kì đáng yêu, tình tứ với người bạn trai của mình Calvin Harris và giới truyền thông không bỏ qua cơ hội để đốt cháy trái tim của người hâm mộ dành cho cặp đôi này. 

taylor-swift-win-tour-iheartradio-music-awards-2016-ftr-lead1

Taylor Swift trên sân khấu trao giải iHeartRadio Awards 2016

Khi được xướng tên nhận giải cho hạng mục Tour diễn của năm (Best Tour), cô đã có một phần phát biểu đầy “nhịp đập của trái tim” dành cho Calvin khiến khán giả phải “quằn quại” vì thích thú. Cụ thể, Taylor gọi yêu chàng của mình bằng cái tên Adam, tên khai sinh của anh và hết lời khen ngợi cũng như nói rằng Calvin là người đàn ông tuyệt vời nhất trên thế giới. 

https://www.youtube.com/watch?v=aKk5rH4zwRQ

taylor-swift-iheartradio-music-awards-gi

“For the first time, I had the most amazing person to come home to when the spotlight went out and when the crowds were all gone, so I want to thank my boyfriend Adam for that” (Tạm dịch: Lần đầu tiên tôi có được người đàn ông tuyệt vời nhất để cùng nhau về nhà khi ánh đèn sân khấu đã mất hút và không còn những đám đông kia nữa. Và tôi muốn dành lời cảm ơn đến người bạn trai Adam (Calvin Harris) của mình vì điều đó.)

Trước đó, nam ca sĩ điển trai của nhóm One Direction cũng rinh về cho mình giải thưởng Dance Artist. Và khi chàng lên nhận giải thì nàng dành tặng cái nhìn đắm đuối không hề rời mắt, cùng nụ cười ngọt lịm khiến bất kì ai nhìn vào cũng không khỏi gato với tình cảm của cặp đôi này.

Taylor không một giây rời mắt khỏi người đàn ông tuyệt vời của mình đang trên sân khấu.

Taylor không một giây rời mắt khỏi người đàn ông tuyệt vời của mình đang trên sân khấu.

Khi cô được xướng tên tại hạng mục Nghệ sĩ nữ xuất sắc nhất, cả hai trao nhau cái ôm rất tình tứ

Khi cô được xướng tên tại hạng mục Nghệ sĩ nữ xuất sắc nhất, cả hai trao nhau cái ôm rất tình tứ

Taylor3

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất