Âm Nhạc

Taylor Swift: 'Sáng tác bài hát đáp trả Kanye West, chắc chắn là chưa đủ'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nguồn tin này còn cho hay, Kanye West có nhiều khả năng phải đối mặt với một vụ kiện từ Taylor cùng dàn sao được khắc họa trong MV 'Famous' của anh chàng này.

Sau khi khiến cả thế giới phải nổi giận với MV… khỏa thân tập thể Famous thì mới đây người trong cuộc đã chính thức lên tiếng về sản phẩm âm nhạc nhức nhối này của Kanye West. Cụ thể là Taylor Swift người không chỉ được khắc họa hình ảnh trong MV mà còn được nhắc tên cả ở phần lời bài hát. 

Taylor Swift và hàng loạt người nổi tiếng bị khắc họa trong Famous.

Taylor Swift và hàng loạt người nổi tiếng bị khắc họa trong Famous.

Theo nguồn tin từ Hollywood Life, giọng ca Blank Space đã vô cùng tức giận: “Cô ấy coi MV đó như một điều kinh hoàng và cảm thấy bị phản bội, hoàn toàn thất vọng về Kanye. Taylor cho rằng, sáng tác một ca khúc phản bác lại chắc chắn là chưa đủ và hoàn toàn có thể sẽ kiện rapper da màu này vì tội bôi nhọ danh phẩm và lợi dụng hình ảnh của cô”.

Theo nguồn tin, Taylor cho rằng chỉ đáp trả bằng một sáng tác chắc chắn là chưa đủ!

Theo nguồn tin, Taylor cho rằng chỉ đáp trả bằng một sáng tác chắc chắn là chưa đủ!

Một luật sư trong ngành giải trí đã chia sẻ rằng, Kanye West có khả năng phải đối mặt với vụ kiện từ Taylor, Trump, Amber Rose hoặc bất cứ ai khác nữa được miêu tả trong MV kia. Tuy nhiên, dàn sao này khó có cơ hội chiến thắng bởi thiệt hại mà MV này gây ra rất khó để có thông số cụ thể.

Tuy nhiên, do khó đánh giá được thiệt hại mà Famous gây ra nên Taylor khó có khả năng chiến thắng trong vụ kiện này.

Do khó đánh giá được thiệt hại mà Famous gây ra nên Taylor ít có khả năng chiến thắng trong vụ kiện này.

Famous là single nằm trong album The Life Of Pablo của Kanye West. MV ra mắt với những hình ảnh nhức nhối mô tả cảnh tượng khỏa thân của loạt tên tuổi lớn trong ngành giải trí. Famous lấy cảm hứng từ tác phẩm Sleep do họa sĩ Vincent Desiderio vẽ vào năm 2008.

Famous

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất