Âm Nhạc

Tan chảy với món quà tặng fan ngọt ngào của Phạm Hương nhân ngày 20/10

Tít Trắng
Chia sẻ

Dù đang trên đường đến với đồng bào miền Trung nhưng Phạm Hương vẫn không quên tặng fan món quà đặc biệt nhân ngày phụ nữ Việt Nam.

Mới đây trên trang facebook cá nhân, Phạm Hương đã bất ngờ chia sẻ đường link ca khúc La Vie en Rose do chính mình thể hiện. Đây được xem như món quà vị HLV The Face dành tặng fan nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

ph4

Chia sẻ của Phạm Hương trên trang cá nhân.

Phạm Hương cover La Vie en Rose

Từ trước đến nay, Phạm Hương vốn nhiều lần gây ấn tượng bởi khả năng ca hát của mình. Nàng hoa hậu tỏ ra đặc biệt hứng thú và yêu thích âm nhạc. Cô từng thể hiện rất nhiều ca khúc nổi tiếng trong và ngoài nước để chiều fan. Tuy vậy, món quà bất ngờ và đầy ngọt ngào này vẫn khiến người hâm mộ hết sức vui mừng.

ph3

Tuy đang trên đường đến với đồng bào miền Trung nhưng Phạm Hương vẫn không quên thể hiện sự tâm lý của mình với các fan.

ph2

Hầu hết người hâm mộ đều dành cho Phạm Hương những lời khen có cánh và chúc cô có một ngày 20/10 thật ý nghĩa.

ph

Phạm Hương một lần nữa ghi điểm ấn tượng với tài năng ca hát của mình.

phamhuong

Những shot hình tuyệt đẹp được Phạm Hương chia sẻ trong clip.

ph3

ph4

Vị HLV The Face cho biết đây chỉ là clip “cây nhà lá vườn” nhưng chắc chắn các fan không muốn đòi hỏi gì hơn khi chiêm ngưỡng khoảnh khắc đẹp này.

phamhuong-6

ph1

La Vie en Rose (Cuộc đời màu hồng) là bản tình ca nổi tiếng làm nên tên tuổi của danh ca huyền thoại người Pháp, Édith Piaf. Tuy ra đời cách đây hơn 60 năm nhưng giai điệu nhẹ nhàng, du dương cùng với phần lời ý nghĩa về một tình yêu đằm thắm đã giúp cho ca khúc này luôn có một sức sống mãnh liệt trong lòng các fan yêu nhạc trên toàn thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin mới nhất