Âm Nhạc

Mỹ Tâm tích cực tập luyện trước giờ G

Chia sẻ

Nữ ca sĩ gốc Quảng Nam vừa có buổi tập cuối cùng trước khi đêm nhạc mừng sinh nhật chính thức diễn ra.

Chiều tối 15/1, Mỹ Tâm vẫn tiếp tục cùng vũ đoàn tập luyện nhằm chuẩn bị cho liveshow Ô cửa màu xanh vào ngày 16/1. Bên cạnh giọng ca Chuyện như chưa bắt đầu, ca sĩ Trọng Tấn, Quang Dũng, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và các thành viên trong ê-kíp cũng có mặt. Hai nam ca sĩ gạo cội sẽ trình diễn với “Hoạ mi tóc nâu” trong một ca khúc đặc biệt thuộc thể loại nhạc kịch.

Trong suốt buổi tập, Mỹ Tâm thể hiện thái độ nghiêm túc nhưng có lúc lại nghịch ngợm trêu ghẹo ê-kíp khiến không khí tập luyện luôn thoải mái, vui vẻ. Thỉnh thoảng, nữ ca sĩ tranh thủ thời gian để nghỉ ngơi. Cô không ngừng bàn luận cùng đạo diễn và hai nam ca sĩ khách mời để truyền tải trọn vẹn cảm xúc của mình đến người xem thông qua hệ thống âm thanh, ánh sáng trên sân khấu.

Ngoài ra, Mỹ Tâm và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng còn lên ý tưởng cho các nhân vật khách mời thể hiện khả năng diễn xuất “không chuyên”. Đây chắc hẳn là một trong những điểm nhấn thú vị của liveshow.

Mỹ Tâm dành nhiều thời gian tập luyện cùng Quang Dũng, Trọng Tấn.

Mỹ Tâm dành nhiều thời gian tập luyện với Quang Dũng, Trọng Tấn…

... và trao đổi cùng các nhạc sĩ Hoài Sa, Hoàng Nhã.

… và trao đổi cùng các nhạc sĩ Hoài Sa, Hoàng Nhã.

Trong đêm nhạc, tác giả Đôi mắt màu xanh không chỉ giới thiệu đến người yêu nhạc các ca khúc mới toanh mà còn có loạt bản tình ca cũ được hòa âm, phối lại. Theo tiết lộ từ phía Mỹ Tâm, toàn bộ vé của đêm nhạc đã “cháy sạch” cách đây vài ngày.

Cô cùng ê-kíp cũng đã sẵn sàng cho liveshow, hứa hẹn mang đến cho khán giả chuỗi cảm xúc nguyên vẹn như bản thân từng làm trong đêm nhạc Gởi tình yêu của em tại Đà Nẵng cách đây 2 năm. Liveshow Ô cửa màu xanh diễn ra lúc 20h hôm nay (16/1) tại nhà hát Hòa Bình, TP HCM.

Một số hình ảnh khác trong buổi tổng duyệt liveshow của Mỹ Tâm:

mytam3

mytam4

mytam5

mytam6

mytam7

mytam8

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất