Âm Nhạc

Mỹ Tâm ra sản phẩm cùng học trò Thu Thủy

Chia sẻ

Sau khi hỗ trợ Đức Phúc ra sản phẩm đầu tay và hoàn tất một số hoạt động âm nhạc riêng, giọng ca “Chuyện như chưa bắt đầu” quyết định thực hiện lời hứa với thành viên kế tiếp trong đội.

Giọng hát Việt 2015, Thu Thủy chinh phục cũng như để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng khán giả với ngoại hình xinh xắn cùng giọng hát giàu cảm xúc, phong cách ổn định.

Cô từng chia sẻ: “Được làm việc với chị Tâm là ước mơ của nhiều người. Nếu có sản phẩm chung với chị thì đó là niềm khao khát”. Và nay, niềm khao khát của nữ ca sĩ trẻ đã trở thành hiện thực.

Đêm mùa đông - một sáng tác mới của nhạc sĩ Hoàng Nhã - như nỗi lòng của một cô gái luôn khắc khoải chờ mong, thương nhớ về người yêu cũ cùng cuộc tình dang dở. Với giai điệu nhẹ nhàng, da diết, ca khúc chắc hẳn sẽ mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc lắng đọng trong những ngày cuối năm.

Mỹ Tâm và học trò Thu Thủy trong phòng thu.

Mỹ Tâm và học trò Thu Thủy trong phòng thu.

“Thật ra khi nhận được ca khúc này và biết sẽ hát chung cùng chị Tâm, tôi cảm thấy rất vui. Ngay từ lúc nghe giai điệu và nhẩm lời ca khúc, tôi đã rất thích thú vì giai điệu hay, dễ đi vào lòng người. Đặc biệt hơn, ca khúc lại được thực hiện ngay thời điểm tiết trời Hà Nội chuẩn bị vào đông khiến tôi càng dâng trào cảm xúc để hát” - Thu Thủy tâm sự.

Nổi tiếng với sự kỹ tính trong công việc và luôn đặt nhiều tâm huyết vào từng sản phẩm âm nhạc, Mỹ Tâm có những góp ý, hướng dẫn sao cho có được bản thu tròn trịa nhất. Mặc dù bận rộn với công việc song “Họa mi tóc nâu” vẫn nhớ lời hứa của mình dành cho học trò. Cô dành thời gian đến phòng thu để thu âm cùng Thu Thuỷ, đồng thời hướng dẫn giọng ca trẻ cách dựng bè phối hay phiêu như thế nào nhằm tạo cao trào và điểm nhấn cho bài hát.

Chia sẻ về cảm giác khi được hợp tác chung với Mỹ Tâm trong sản phẩm âm nhạc lần này, Thu Thủy cho biết: “Được hát chung với chị Tâm đúng là niềm vinh dự lớn nhưng cũng là một áp lực không hề nhỏ. Chị Tâm khá kỹ tính và tỉ mỉ trong nghệ thuật nên bản thân phải tập trung cao độ để thể hiện thật tốt những điều chị hướng dẫn. Tôi không muốn chị thất vọng!”.

mytam11
Về phía Mỹ Tâm, cô cũng không ngớt lời khen trước sự cố gắng của Thu Thủy. Nữ ca sĩ đánh giá: “Tôi nhận thấy Thuỷ là một cô gái thông minh và đầy đam mê với nghề. Thuỷ cũng là người nhanh nhạy và giọng hát có sự thu hút. Trong thời gian tới, nếu Thuỷ có nhiều cơ hội cũng như cho ra sản phẩm đúng với mình thì có khả năng thành công lớn trong thị trường âm nhạc. Còn về ca khúc Đêm mùa đông, đây như một món quà kỷ niệm gởi tặng cho Thuỷ và chúc Thuỷ sẽ thành công trong sự nghiệp âm nhạc của mình”.

Ban đầu, Mỹ Tâm chỉ dự định thực hiện bản audio ca khúc này với Thu Thuỷ để dành tặng quý vị khán giả. Thế nhưng trước khi hai cô trò bước vào phòng thu thì nữ HLV Giọng hát Việt quyết định ghi lại những hình ảnh này như một kỷ niệm đẹp dành tặng học trò của mình.

Đêm mùa đông - Mỹ Tâm ft. Thu Thủy

Chia sẻ
Tin mới nhất