Âm Nhạc

Mỹ Tâm giản dị trong buổi họp 'kín' cho đêm diễn 'Ô cửa màu xanh'

Chia sẻ

Mỹ Tâm cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và các cộng sự họp bàn kế hoạch cho đêm nhạc riêng.

Mỹ Tâm đã có buổi gặp mặt “kín” để bàn bạc kế hoạch về đêm nhạc Ô Cửa Màu Xanh kỷ niệm sinh nhật của mình, diễn ra vào ngày 16/1/2016. Sau khi công bố thông tin chính thức, Mỹ Tâm cùng ekip bắt tay vào thực hiện những ý tưởng cho đêm nhạc. Với chiếc áo thun trắng, quần jeans xanh đơn giản, Mỹ Tâm xuất hiện giản dị nhưng không kém phần dịu dàng, nữ tính.

Tại đây, cô đã phác họa ý tưởng về sân khấu, âm nhạc… cho liveshow đặc biệt này. Xuyên suốt cuộc họp, nữ ca sĩ Thứ tha thể hiện sự tập trung cao độ. Thỉnh thoảng, cô tạo không khí hài hước bằng vài hành động đùa giỡn và vui vẻ.

MT3

Mỹ Tâm cùng các cộng sự bàn bạc kế hoạch cho đêm diễn

MT11

MT15

Mỹ Tâm dịu dàng và nữ tính

MT4

Cách đây không lâu, thông tin Nguyễn Quang Dũng đảm nhận vị trí đạo diễn trong đêm nhạc Ô cửa màu xanh của Mỹ Tâm làm nhiều người hâm mộ bất ngờ. Dù chơi thân với nhau khá lâu và ngồi chung ghế nóng tại Vietnam Idol, nhưng đây lại là lần đầu vị đạo diễn góp mặt trong chương trình của cô bạn thân. Hiệu ứng lan tỏa từ những tiết mục do chính Nguyễn Quang Dũng dàn dựng cho Mỹ Tâm tại Vietnam Idol trước đây càng làm người hâm mộ mong chờ về sự kết hợp trở lại sắp tới của cặp đôi này.

MT8

Rất nhiều fan mong chờ sự kết hợp của Mỹ Tâm và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

Theo thông tin được tin tiết lộ, đêm nhạc sẽ thực hiện theo màu sắc nhạc kịch, là mảng màu thú vị bởi sự kết nối của những ca khúc cũ và mới. Bên cạnh đó, đêm nhạc cũng hứa hẹn mang lại một bầu không khí gần gũi, đáng nhớ giữa ca sĩ và khán giả ngay trong ngày sinh nhật đặc biệt của Mỹ Tâm.

Mới đây, nữ ca sĩ đã làm các fan “phát cuồng” với điệu nhảy lạ mắt, bốc lửa trong MV Thứ tha, đánh dấu cho dự án âm nhạc trong năm 2016 của cô, mà khởi đầu sẽ là đêm nhạc Ô cửa màu xanh đầy thú vị này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất