Âm Nhạc

Mỹ Tâm được trò cưng, người hâm mộ ra sân bay đón giữa đêm

Chia sẻ

Giọng ca “Chuyện như chưa bắt đầu” không khỏi bất ngờ trước sự đón tiếp nồng nhiệt của mọi người dành cho mình sau chuyến lưu diễn.

Khuya 8/12, đáp chuyến bay về nước sau chuyến lưu diễn dài ngày ở hải ngoại, Mỹ Tâm hạnh phúc khi được rất đông người hâm mộ chào đón tại sân bay. Các fan liên tục hô to tên nữ ca sĩ khi thấy cô từ xa. Đặc biệt, sự xuất hiện của học trò cưng Đức Phúc làm “Họa mi tóc nâu” rất bất ngờ. Khu vực ga đến quốc tế của sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) trở nên náo loạn hẳn trước sự tái ngộ này.

Sau khi nhận hoa từ học trò, nữ ca sĩ sinh năm 1981 tiến nhanh ra phía người hâm mộ. Cô bày tỏ sự xúc động trước tình cảm mà các khán giả dành cho mình. Vừa qua, trước khi trở về Việt Nam, Mỹ Tâm cũng dành thời gian tham quan đại học Harvard theo lời mời của đại diện nhà trường. Tại đây, cô có cuộc trò chuyện với các sinh viên để cổ vũ tinh thần học tập cho các bạn, nhất là những bạn du học sinh phải sống xa nhà. Đoạn clip ghi lại tiết mục nữ HLV Giọng hát Việt 2015 đóng giả làm sinh viên Harvard trong phần giao lưu được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt. Do đó, các fan đặt cho cô biệt danh “nữ sinh Harvard”, đồng thời mặc áo dài truyền thống để chào đón thần tượng trở về nước.

Một fan chia sẻ: “Chúng mình muốn gây bất ngờ với chị Đẹp nên quyết định mặc áo dài truyền thống như những buổi lễ chào đón tân sinh viên của các trường đại học”.

Theo tiết lộ từ phía Mỹ Tâm, ngày sau khi trở về, nữ ca sĩ sẽ tiếp tục lịch diễn dày đặc cuối năm của mình và thực hiện các dự án âm nhạc lên kế hoạch từ trước.

Một số hình ảnh Mỹ Tâm được Đức Phúc và khán giả đón tại sân bay:

mytam1

mytam2

mỹ tâm3

mỹ tâm 4

mỹ tâm 5

Mỹ Tâm 6

Mỹ Tâm 7

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất