Âm Nhạc

Mỹ Tâm: 'Đổi mới về hình thức nhưng âm nhạc của Tâm luôn như thế'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã có những chia sẻ thẳng thắn về ý kiến cho rằng: 'Sau bao năm, Mỹ Tâm vẫn không chịu thay đổi dòng nhạc'.

Vừa chính thức cho ra mắt bản audio Cuộc tình không may vào ngày 24/6, ngay lập tức ca khúc đã được khán giả chia sẻ “chóng mặt” trên mạng xã hội với hàng loạt lời khen ngợi dành cho sản phẩm âm nhạc mới của Mỹ Tâm. Trước tình cảm của người hâm mộ, Họa mi tóc nâu quyết định gửi tới khán giả clip hậu trường của buổi chụp hình ca khúc mới toanh với những hình ảnh “cười ra nước mắt”.

Clip hậu trường Cuộc tình không may

Cuộc tình không may không chỉ là một bản ballad nhẹ nhàng, phù hợp với chất giọng tình cảm của Mỹ Tâm mà còn là sự kết hợp lần đầu tiên đầy bất ngờ của cô với nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng. Nữ ca sĩ cho biết: “Khắc Hưng là một nhạc sĩ trẻ rất có gu âm nhạc, tinh tế trong ca từ cũng như có nhiều sáng tác giàu tình cảm. Và “Cuộc tình không may” quả thật là một ca khúc “đo ni đóng giày” cho Mỹ Tâm”.

MT4

Mỹ Tâm cũng chia sẻ về sự kết hợp này của mình khi ngay từ đầu cô không biết Khắc Hưng chính là em ruột của nam ca nhạc sĩ Khắc Việt, chỉ là vì thích ca khúc Cuộc tình không may và thấy rất hợp với giọng hát của mình nên cô đã quyết định hợp tác cùng chàng nhạc sĩ trẻ tài năng này.

MT5

Ngay từ những ngày đầu tiên, khi nghe bản demo ca khúc Cuộc tình không may, nhóm bạn của nhạc sĩ Khắc Hưng đã thắc mắc: “Ca khúc này viết cho chị Mỹ Tâm à?”. Chính vì những cái duyên như thế đã tạo nên sự kết hợp đầy bất ngờ giữa Mỹ Tâm và Khắc Hưng.

MT6

Không chỉ kết hợp với nhạc sĩ trẻ mà Cuộc tình không may cũng là lần đầu tiên Mỹ Tâm thực hiện thu âm với một e-kip mới toanh, không phải trong phòng thu quen thuộc của chính cô.

MT8

“Chị Mỹ Tâm đã đến với ê-kip chúng mình một cách giản dị nhất, chị hỏi thăm từng người, trao đổi về âm nhạc, kỹ lưỡng từng câu, từng nhịp thở, nghe đi nghe lại để bài hát cảm xúc nhất, lắng nghe lời đóng góp của mọi người và cùng hoàn thiện bản thu. Kết thúc buổi làm việc là những cái ôm, những chia sẻ rất đời về âm nhạc - cuộc sống, chị dường như chẳng hề có khoảng cách với những người trẻ như chúng mình!” - Đại diện ê-kip cho biết.

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm cũng lần đầu thẳng thắn chia sẻ về ý kiến cho rằng cô không chịu thay đổi dòng nhạc suốt nhiều năm qua: “Việc kết hợp cùng những người trẻ trong ca khúc mới lần này, Mỹ Tâm không muốn khẳng định bất kỳ điều gì. Bởi âm nhạc, nghệ thuật là thuộc về cảm xúc. Và chính giọng hát cảm xúc của Mỹ Tâm đã từng khiến trái tim khán giả xao động nên cho dù đổi mới về mặt hình thức thì âm nhạc của Tâm vẫn sẽ luôn như thế, vẫn như những ngày đầu bước vào trái tim của người yêu âm nhạc”.

MT10

Với Mỹ Tâm, âm nhạc, nghệ thuật là thuộc về cảm xúc!

MT7

Dù đổi mới về mặt hình thức thì âm nhạc của Mỹ Tâm vẫn sẽ luôn như thế, vẫn như những ngày đầu bước vào trái tim của người yêu âm nhạc.

MT9

MT11

Ca khúc Cuộc tình không may phát hành ngày 24/6 vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất