Âm Nhạc

TAEMIN (SHINee) vào vai 'cướp' cực ngầu trong MV mới ra lò

Chia sẻ

Cùng thời điểm, full album đầu tay của chàng 'Maknae' cũng đã lên kệ.

Mới đây, 1st full album của Taemin mang tên Press It đã được ra mắt cùng với đó là MV ngoại cảnh được đầu tư 'khủng' cho ca khúc chủ đề Press Your Number - toàn bộ đã sẵn sàng cho lần trở lại hoành tráng của Taemin với tư cách là một ca sĩ solo.

Taemin6

MV cho ca khúc tiếp tục làm fan 'mãn nhãn' với những cảnh quay 'không thể đẹp hơn' với bối cảnh phần lớn được thực hiện tại Villa de Leon và con sông Los Angeles nổi tiếng. 

Taemin4

Con sông Los Angeles nổi tiếng xuất hiện trong MV của Taemin.

Con sông Los Angeles nổi tiếng xuất hiện trong MV của Taemin.

Trong MV, bên cạnh việc khoe vũ đạo 'gây nghiện' thường thấy thì Taemin cũng hóa thân vào một nhân vật trong một băng cướp. Với những phân đoạn căng thẳng, dằn vặt, đấu trí nội tâm và bùng nổ của nhân vật xuyên suốt MV khiến người xem không thể rời mắt.

teamin teamin1

teamin2

teamin3

teamin4

Press Your Number sau 1 giờ phát hành đã có những thứ hạng rất khả quan trên các BXH âm nhạc trực tuyến tại Hàn Quốc: #3 Melon, #1 Genie, #3 Olleh, #6 Bugs, #9 Soribada và #1 Naver Music.

Taemin15 Taemin12 Taemin13

Thứ hạng của Press Your Number trên các BXH nhạc số tại Hàn Quốc sau 1 giờ phát hành.

Thứ hạng của Press Your Number trên các BXH nhạc số tại Hàn Quốc sau 1 giờ phát hành.

Chia sẻ về album mới, Taemin cho biết trong đĩa nhạc trở lại này, Drip Drop và Already là hai ca khúc anh yêu thích nhất. Riêng về MV Drip Drop được ghi hình tại 1 sa mạc lớn, điểm đặc biệt là sa mạc này mỗi năm chỉ mưa đúng 2 lần và ngày quay MV là một ngày mưa lớn vô cùng - đó cũng là một kỷ niệm đáng nhớ với album lần này. Anh cũng cho biết thêm, ca khúc chủ đề Press Your Number đã được 'trữ' tại SM suốt 4 năm qua với nhiều lần chỉnh sửa để có bản thu hoàn thiện nhất.

MV Drip Drop đạt 1 triệu lượt xem sau 1 ngày phát hành.

Taemin sẽ bắt đầu chuỗi quảng bá cho album trở lại cùng ca khúc chủ đề Press Your Number từ ngày 25/2 với sân khấu trở lại trên M Countdown, 26/2 tại Music Bank, 27/2 Music Core và 28/2 tại Inkygayo. Ca khúc chủ đề mang hơi hướng urban pop được sản xuất bởi nam ca sĩ nổi tiếng Bruno Mars cùng Stereoptypes.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất