Âm Nhạc

T-ara bị lừa 3.8 tỷ đồng, fan Hàn lần đầu thương cảm

Chia sẻ

Đã rất lâu rồi mới có một bài viết về T-ara mà không bị fan Hàn ném đá.

Thông tin T-ara bị lừa đang khiến cộng đồng fan của 6 cô gái hết sức hoang mang. Theo đó, cách đây hai năm, một người đàn ông đã nói sẽ chịu trách nhiệm tổ chức concert tại Nhật cho T-ara. Tuy nhiên, sau khi nhận được 200 triệu won (hơn 3,8 tỷ VND) do Kim Kwang Soo - chủ tịch cũ của T-ara - đưa cho, hắn đã bỏ trốn.

Về vấn đề này, công ty hiện giờ của T-ara là MBK trả lời trước báo chí rằng họ không liên quan đến vụ việc, đây là vấn đề của riêng CCM (công ty cũ của T-ara).

Vấn đề trên đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đặc biệt thay vì ném đá như những lần trước đó, dưới bài viết này, cư dân mạng Hàn Quốc lại bày tỏ sự thương cảm.

han

“Bao nhiêu nhóm để lừa, sao lại nhắm vào T-ara, cái nhóm đã bị tống xuống bét, người gì mà kinh khủng”, “Chẳng có gì tốt đẹp dành cho T-ara hết vậy, hơi….”, “Giờ thấy tội cho họ ghê”, “Chẳng phải công ty của T-ara cũng là đồng bọn của nhóm lừa đảo ấy sao”, “Dính phải bao nhiêu chuyện, lại gặp ngay bọn lừa đảo. Đáng thương”, “Nếu bị lừa hai năm trước, tức là sau scandal bắt nạt. Kể ra mấy gái này khổ ghê”…

Bên cạnh đó, website và fancafe của T-ara dành cho fan Nhật đã chính thức được mở cửa vào đầu tháng 10 vừa qua. Mọi tin tức của nhóm, sẽ được update đầy đủ trên website chính thức này. Điều này khiến fan của T-ara hết sức vui mừng và hạnh phúc khi biết thần tượng của mình sẽ tiếp tục hoạt động tại Nhật Bản.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất